Luận Văn Công tác động viên, khuyến khích tại Trung tâm viễn thông khu vực 2

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 25/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    gồm cả word + silde

    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    Chương 1: Cơ sở lý luận về động viên. 2
    1.1. Khái niệm động viên khuyến khích. 2
    1.2. Hệ thống phân cấp nhu cầu của con người theo Abraham Maslow: 2
    1.3. Động lực thúc đẩy hành vi của con người : 4
    1.4. Thuyết về bản chất con người của Mc. Gregor: 6
    1.5. Thuyết hệ động cơ và nhân tố vệ sinh của Herzberg: 6
    1.6. Nhân viên muốn gì từ công việc của họ?. 9
    Chương 2: Thực trạng về công tác động viên khuyến khích tại Trung tâm Viễn thông khu vực II 11
    2.1 Giới thiệu về Công ty Viễn Thông Liên Tỉnh (VTN). 11
    2.2 Giới thiệu về Trung tâm Viễn thông khu vực 2 (VTN 2). 12
    2.3 Phân tích các yếu tố động viên khuyến khích tại Trung tâm Viễn thông khu vực 2 14
    2.3.1 Tình hình lao động tại Trung tâm Viễn thông khu vực 2. 14
    2.3.2 Các yếu tố động viên khuyến khích tại VTN2. 16
    2.3.3 Đánh giá chung về công tác động viên khuyến khích tại TTVTKV2. 28
    Chương 3: Giải pháp cho công tác động viên khuyến khích tại trung tâm viễn thông khu vực 2 30
    3.1 Hoàn thiện chế độ tiền lương. 30
    3.1.1 Mục đích. 30
    3.1.2 Giải pháp. 30
    3.2 Hoàn thiện chế độ thưởng. 31
    3.2.1 Mục đích. 31
    3.2.2 Giải pháp. 31
    3.3 Hoàn thiện chế độ bình bầu, thi đua khen thưởng. 31
    3.3.1 Mục đích. 31
    3.3.2 Giải pháp. 32
    3.4 Hoàn thiện công tác đào tạo. 32
    3.4.1 Mục đích. 32
    3.4.2 Giải pháp. 32
    3.5 Hoàn thiện chế độ phúc lợi 33
    3.5.1 Mục đích. 33
    3.5.2 Giải pháp. 33
    KẾT LUẬN 34


    LỜI MỞ ĐẦUTheo Richard L.Draft "động viên được dùng để nói đến những ảnh hưởng có thể là từ bên trong hay bên ngoài lên một người nào đấy, khơi dậy lòng nhiệt tình và kiên trì để theo đuổi một công việc đã chọn”. Và do vậy, theo Richard M. Hodgetts, “động viên là tiến trình mà những mong muốn hay nhu cầu chưa được thỏa mãn sẽ là động lực dẫn dắt và định hướng nhân viên phấn đấu đạt mục tiêu mong đợi” nhằm thỏa mãn những mong muốn hay nhu cầu đó. Trong một công ty, nếu biết động viên sẽ giúp nhân viên cảm thấy hài lòng, hứng thú hơn trong công việc, và hòan thành tốt các công việc được giao. Điều này giúp công ty không chỉ tồn tại mà còn phát triển trong môi trường cạnh tranh hiện nay.Nắm bắt được sự cần thiết của việc động viên, trung tâm viễn thông khu vực 2 (VTN 2) đã đề ra một số biện pháp động viên nhằm gây ảnh hưởng và thỏa mãn các nhu cầu của nhân viên. Để hiểu rõ các biện pháp này, nhóm chúng tôi đã thực hiện đề tài “Công tác động viên, khuyến khích tại Trung tâm viễn thông khu vực 2”. Do hiểu biết và thời gian có hạn, đề tài chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, nhóm rất mong nhận được sự góp ý của thầy và các bạn để đề tài được hòan thiện hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...