Luận Văn Công tác đấu thầu của Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ CMC - Thực trạng và một số kiến nghị

Thảo luận trong 'Đấu Thầu' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề Tài : ông tác đấu thầu của Công ty Cổ phần Tập đoàn công nghệ CMC - Thực trạng và một số kiến nghị





    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU : 1

    CHƯƠNG I: ĐẤU THẦU VÀ HOẠT ĐỘNG ĐẤU THẦU MUA SẮM HÀNG HÓA 2


    I ) Những vấn đề cơ bản về đấu thầu 2

    1.1 ) Khái niệm về đấu thầu 2

    1.1.1 ) Các quan niệm về đấu thầu 2

    1.1.2 ) Khái niệm và đặc điểm đấu thầu mua sắm hàng hóa 2

    1.2 ) Mục tiêu và vai trò của hoạt động đấu thầu 3

    1.2.1 ) Mục tiêu 3

    1.2.2 ) Vai trò của hoạt động đấu thầu 4

    1.3 ) Một số thể thức trong đấu thầu 5

    1.3.1 ) Một số thuật ngữ thường dùng 5

    1.3.2 ) Các đối tác của đấu thầu 7

    1.3.3 ) Hình thức lựa chọn nhà thầu 8

    1.3.4 ) Phương thức đấu thầu 9

    1.3.5 ) Hợp đồng 11

    1.3.6 ) Điều chỉnh giá hợp đồng 12

    1.3.7 ) Kế hoạch đấu thầu của dự án 13

    1.3.8 ) Điều kiện thực hiện đấu thầu 13

    1.3.9 ) Thời điểm chuẩn bị hồ sơ dự thầu và thời hạn hiệu lực của hồ sơ dự thầu 15

    1.3.10 ) Mở thầu, xét thầu, trình duyệt và công bố kết quả đấu thầu 15

    1.4 ) Trình tự đấu thầu mua sắm hàng hóa 16

    1.4.1 ) Trình tự thực hiện đấu thầu đối với chủ đầu tư 17

    1.4.2 ) Trình tự tham gia đấu thầu đối với nhà thầu 18

    1.1.5. Việc chọn nhà thầu phụ hoặc nhận thầu phụ 18

    2 ) Đấu thầu mua sắm hàng hóa trong quá trình đổi mới kinh tế ở Việt Nam 18

    II ) Sự cần thiết phải tăng cường công tác đấu thầu tại CMC : 21

    CHƯƠNG II : ĐÁNH GIÁ VỀ CÔNG TÁC ĐẤU THẦU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC 23

    I ) Tổng quan về công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC : 23

    1) LỊCH SỬ HèNH THÀNH CỦA CễNG TY : 23

    2 ) CƠ CẤU TỔ CHỨC 24

    II ) Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác đấu thầu tại công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC : 27

    1. Phõn tớch tác động của quy chế đấu thầu đến công tác đấu thầu ở công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC : 27

    1.1) Những tác động có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động đấu thầu của công ty ccổ phần tập đoàn công nghệ CMC : 27

    1.2 ) Những tác động bất cập cho công tác đấu thầu của Công ty CMC 28

    1.2 ) Thị trường và cạnh tranh trên thị trường : 30

    1.3 ) Thụng tin : 30

    1.4 ) Lao động và tổ chức lao động 31

    1.5 ) Vốn đầu tư : 31

    1.6 ) Đối tác chiến lược : 32

    III ) Phân tích thực trạng hoạt động đấu thầu mua sắm tại công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC 32

    1 ) Quy trỡnh đấu thầu tại công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC : 32

    1.1) Đề xuất tham dự thầu : 34

    1.2) Mua hồ sơ mời thầu : 34

    1.3) Thành lập nhóm đấu thầu : 35

    1.4) Lập bảng phõn cụng cụng việc : 35

    1.5) Kiểm soát chất lượng hồ sơ thầu : 35

    1.6 ) Theo dừi kết quả đấu thầu : 37

    1.7 ) Hoàn tất thủ tục : 37

    1.8 ) Hồ sơ : 38

    2 ) Phân tích thực trạng hoạt động đấu thầu mua sắm tại công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC : 38

    IV ) Đánh giá tổng quan về công tác đấu thầu tại công ty cổ phần tập đoàn công nghệ CMC : 41

    1) Những mặt hợp lý : 41

    2) Những mặt cũn tồn tại : 42

    3) Nguyờn nhõn của những tồn tại : 43

    3.1) Nguyờn nhõn chủ quan : 43

    3.2) Nguyờn nhõn khỏch quan : 44

    CHƯƠNG III : MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG TÁC ĐẤU THẦU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC 45

    1 ) Căn cứ đề xuất giải pháp : 45

    2. Nội dung của giải phỏp 46

    KIẾN NGHỊ 50

    KẾT LUẬN 53
     
Đang tải...