Luận Văn Công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty lâm nghiệp Tam Sơn

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi taitailieu_19, 24/9/12.

  1. taitailieu_19

    taitailieu_19 New Member

    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    1. Tính cấp thiết của đề tài: 1
    2. Đối tượng nghiên cứu: 1
    3. Phạm vi nghiên cứu: 1
    4. Mục đích nghiên cứu: 2
    5. Phương pháp nghiên cứu: 2
    6. Chuyên đề gồm 3 phần: 2
    CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TRONG DOANH NGHIỆP. 3
    1.1. Quan niệm về đào tạo nguồn nhân lực. 3
    1.1.1. Quan niệm về đào tạo nguồn nhân lực. 3
    1.1.2. Vai trò của đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. 3
    1.2. Quy trình đào tạo nguồn nhân lực của doanh nghiệp. 4
    1.2.1. Xác định nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực. 5
    1.2.2. Xác định mục tiêu đào tạo. 10
    1.2.3. Lựa chọn đối tượng đào tạo. 10
    1.2.4. Xây dựng chương trình đào tạo và lựa chọn phương pháp đào tạo 10
    1.2.5. Lựa chọn và đào tạo giáo viên. 16
    1.2.6. Dự tính kinh phí đào tạo. 16
    1.2.7. Đánh giá chương trình và kế hoạch đào tạo. 17
    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến đào tạo nguồn nhân lực của doanh nghiệp. 19
    1.3.1. Các nhân tố chủ quan. 19
    1.3.2. Các nhân tố khách quan. 20
    CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY LÂM NGHIỆP TAM SƠN 22
    2.1. Giới thiệu chung về Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn. 22
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển. 22
    2.1.2. Cơ cấu bộ máy quản lý của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn. 23
    2.1.3. Tình hình sản xuất kinh doanh và đặc điểm lao động của công ty. 28
    2.2. Phân tích thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn 33
    2.2.1. Xác định nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn 34
    2.2.2. Xác định mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn 37
    2.2.3. Xây dựng kế hoạch đào tạo của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn. 38
    2.2.4. Tổ chức đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn 40
    2.2.5. Lựa chọn và đào tạo giáo viên. 44
    2.2.6. Tổ chức kiểm tra đánh giá kết quả đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn. 44
    2.3. Đánh giá công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn 46
    2.3.1. Ưu điểm 46
    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân. 46
    CHƯƠNG 3. MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC Ở CÔNG TY LÂM NGHIỆP TAM SƠN 48
    3.1. Định hướng đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Lâm nghiệp Tam Sơn trong thời gian tới 48
    3.1.1. Chiến lược phát triển kinh doanh của công ty. 48
    3.1.2. Phương hướng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực năm 2012 – 2019 của Công ty. 50
    3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao công tác đào tạo nguồn nhân lực cho Công ty 52
    3.2.1. Giải pháp nhằm hoàn thiện xác định nhu cầu đào tạo. 52
    3.2.2. Giải pháp nhằm hoàn thiện xác định mục tiêu đào tạo. 52
    3.2.3. Giải pháp nhằm đa dạng hoá các chương trình đào tạo. 53
    3.2.4. Giải pháp nhằm hoàn thiện đội ngũ giáo viên giảng dạy. 54
    3.2.5. Giải pháp nhằm nâng cao năng lực, nhận thức của nhà quản lý, cán bộ nhân viên về vấn đề nhân sự. 55
    3.2.6. Giải pháp nhằm khuyến khích và tạo điều kiện để người lao động nâng cao trình độ lành nghề của mình qua đào tạo, đào tạo lại. 56
    3.2.7. Xác định chiến lược dài hạn về nguồn nhân lực. 57
    3.2.8. Đầu tư thích đáng cho chiến lược đào tạo nguồn nhân lực. 58
    KẾT LUẬN 60
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...