Luận Văn Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cơ sở ở Trường Chính trị cấp Tỉnh - Thực trạng và các giải pháp t

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Phần mở đầu
    1. Lý do chọn đề tài .
    2. Mục đích nghiên cứu .
    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu .
    4. Phạm vi nghiên cứu .
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu .
    6. Giả thuyết khoa học .
    7. Phương pháp nghiên cứu
    8. ý nghĩa luận văn
    9. Cấu trúc luận văn
    Phần nội dung .
    Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cơ sở ở Trường Chính trị .
    1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu .
    1.2. Một số khái niệm liên quan đến đề tài
    1.2.1. Khái niệm quản lý
    1.2.2. Quản lý giáo dục .
    1.2.3. Quản lí dạy học và quản lý nhà trường
    1.2.4. Khái niệm đào tạo, bồi dưỡng và quản lý quá trình đào tạo, bồi dưỡng
    1.2.5. Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng .
    1.2.6. Khái niệm cán bộ cơ sở
    1.3. Một số vấn đề chung về Trường Chính trị .
    1.3.1. Vị trí, chức năng, nhiệm vụ của Trường Chính trị
    1.3.2. Quyền hạn của Trường Chính trị
    1.3.3. Sự chỉ đạo đối với nhà trường .
    1.3.4. Nhiệm vụ, tiêu chuẩn của cán bộ giảng dạy .
    1.3.5. Nhiệm vụ và chế độ học tập của học viên
    1.3.6. Mục tiêu, nội dung, chương trình đào tạo, bồi dưỡng CBCS ở trường Chính trị .
    1.3.7. Phương pháp, hình thức đào tạo, bồi dưỡng CBCS
    Chương 2: Thực trạng công tác quản lí và chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cơ sở tại trường Chính trị tỉnh Bắc Giang
    2.1. Khái quát quá trình hình thành và phát triển của trường Chính trị tỉnh Bắc Giang.
    2.1.1. Quá trình hình thành .
    2.1.2. Quan điểm về đào tạo, bồi dưỡng CBCS .
    2.1.3. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức nhà trường .
    2.1.4. Đội ngũ cán bộ giảng viên
    2.1.5. Cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, bồi dưỡng .
    2.2. Thực trạng quản lí công tác đào tạo, bồi dưỡng của trường Chính trị tỉnh Bắc Giang
    2.2.1. Đặc điểm và nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng CBCS của Tỉnh Bắc Giang
    2.2.2. Xây dựng kế hoạch mở lớp
    2.2.3. Quản lí nội dung chương trình, giáo trình, tài liệu
    2.2.4. Quản lý công tác giảng dạy hệ đào tạo, hệ bồi dưỡng
    2.2.5. Công tác quản lý các khoá tạo, bồi dưỡng ở trường Chính trị Bắc Giang.
    Chương 3: Một số biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng CB cơ sở tại trường Chính trị tỉnh Bắc Giang .
    3.1. Những nguyên tắc định hướng cho việc đề xuất các biện pháp .
    3.2. Những biện pháp quản lí chất lượng đào tạo, bồi dưỡng
    3.2.1. Xây dựng kế hoạch về đào tạo, bồi dưỡng CBCS
    3.2.2. Đổi mới chương trình, nội dung và phương thức đào tạo, bồi dưỡng ở trường Chính trị Bắc Giang.
    3.2.3. Tăng cường quản lý việc đổi mới PPDH
    3.2.4. Đổi mới đánh giá kết quả học tập của học viên
    3.2.5. Gắn kết nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng và NCKH .
    3.2.6. Quản lí và phát triển đội ngũ giảng viên .
    3.2.7. Hoàn thiện quy chế làm việc .
    3.3. Khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của những biện pháp .
    Kết luận và khuyến nghị .
    Danh mục tài liệu tham khảo .
    Phụ lục .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...