Tài liệu Công lý mới cho thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mặt sáng của thiết lập thương hiệu toàn cầu
    Simon Anholt
    (Dịch từ nguyên bản Brand New Justice: The Upside of Global Branding
    Nhà xuất bản Butterworth-Heinemann, 2003)
    Chương 1
    Tại sao thương hiệu lại quan trọng
    Những gì tôi sắp sửa trình bày có thể các bạn đã từng nghe rồi, nhưng xin hãy kiên nhẫn.
    Đây là phần giới thiệu quan trọng cho các phần tiếp sau.
    Các thương hiệu vận hành như sau:
    Bên trái tôi là một chai nhựa đựng chất lỏng có ga, màu nâu, vị ngọt dán nhãn “Cola”.
    Giá khoảng 50 cent. Bên phải là một chai gần giống hệt đựng chất nước ngọt mang nhãn
    hiệu ‘Coca-Cola’. Để mua chai bên phải này, tôi mất hơn 1 euro, hay hơn 1 đô la, nếu các
    bạn muốn dùng đô la.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...