Sách Công cụ quảng bá thương hiệu - PRODUCT PLACEMENT

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công cụ quảng bá thương hiệu - PRODUCT PLACEMENT


    Product Placement (PP) là một khái niệm vừa xuất hiện vào những năm gần đây, vì thế có rất nhiều khái niệm của nhiều tác giả với những phạm vi hiểu rộng hẹp khác nhau. Trong giới hạn bài viết này, tác giả đưa ra một định nghĩa riêng về PP nhằm tạo nền tảng cho quá trình tìm hiểu chung của cả bài viết. Product Placement là cách sử dụng tích hợp giữa sản phẩm hay thương hiệu cần quảng cáo với kênh truyền thông giải trí không nhằm mục đích chiêu thị trực tiếp đối với sản phẩm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...