Tài liệu Công cụ giá rẻ để nghiên cứu thị trường

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    giúp,bạn đưa ra quyết định. Hơn nữa, quá trình khảo sát có thể kéo dài vài
    tháng. Tuy nhiên, thế giới internet đã mang đến nhiều công cụ tiện lợi giúp
    bạn khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng mục tiêu thật nhanh chóng và dễ
    dàng.
    Trước khi bắt đầu, bạn cần xác định mục tiêu của mình và thử xem công cụ
    nào có giá hợp lý, dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu thông tin của bạn nhất.
    Bạn không cần trả bất kỳ chi phí nào đến khi bạn bắt đầu gửi các bảng khảo
    sát đi. Một tiện ích nữa là không cần ký hợp đồng, vì vậy bạn có thể tùy ý
    chọn công cụ khác trong lần khảo sát tiếp theo.
    1. AYTM
    AYTM (Ask Your Target Market) cho phép bạn tạo các bảng khảo sát và gửi
    đến khách hàng của mình hoặc sử dụng dữ liệu khách hàng của AYTM (lên
    đến hơn 4,5 triệu người). Bạn có thể lựa chọn tiêu chí tùy theo mục tiêu,
    chẳng hạn như giới tính hoặc khu vực địa lý, và bao gồm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...