Tài liệu Công cụ cho việc đánh giá và tái định vị thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công cụ cho việc đánh giá và tái định vị thương hiệu Để kiềm hãm cơn bão kinh tế hiện đang hoành hành, các công ty phải quay trở lại xem xét các mối liên quan để đánh giá cho thương hiệu cũng như công việc kinh doanh cốt lõi của mình. Những thay đổi sâu sắc trong cách cư xử của những khách hàng thanh toán bằng tiền mặt đã gây ảnh hưởng đến những thương hiệu tên tuổi từ Starbuck (đã đóng cửa 600 cửa hàng) cho đến những tập đoàn ô tô khổng lồ đã thông báo cho sự cắt giảm sản xuất ở Bắc Mỹ và đang kêu gọi sự giúp đỡ từ phía chính quyền liên bang để khỏi bị phá sản. Phải chăng những tổ chức này đã tiên đoán được sự đình trễ và đã có những điều chỉnh cần thiết? Hãy xem xét một công ty có tư tưởng tiến bộ _ hệ thống khách sạn và khu nghỉ mát
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...