Tiểu Luận Comfort một lần xả và chiến lược marketing mix

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công ty Unilever là một công ty liên doanh, là công ty có tổng số vốn từ nước ngoài lớn nhất nước ta hiện nay. Trong đó, Comfort là sản phẩm của công ty liên doanh Unilever Việt Nam. Đây là loại nước xả vải có tính chất lưu hương thơm lâu cho các loại vải. Là một trong những sản phẩm thành công nhất của công ty Unilever Việt Nam.
    Ngay từ khi Comfort ra đời, hình ảnh quảng cáo thiên thần hương mang đến cho giới người tiêu dùng sử dụng sản phẩm này thật ấn tượng.
    Bởi cái nhìn từ vẻ đẹp của những chú thiên thần này thật dễ thương, thoạt nhìn đã thấy dễ mến. Đánh tâm lý thích thú của trẻ em khi xem đoạn clip quảng cáo này. Với đôi cánh bé bé xinh xinh đánh bật tất cả mùi hương bám trên áo quần, đây là thông điệp mang đến cho người tiêu dùng cảm thấy thích thú và đặt niềm tin vào những chú thiên thần hơn. Cũng như những chú thiên thần này, đã thật sự cho thấy rõ về sức mạnh bảo vệ hương thơm của sản phẩm. Đây là điều mà Comfort mang đến cho người tiêu dùng với cảm giác thơm lâu. Comfort đã thật sự mạnh mẽ nhờ đôi cánh của chú thiên thần hay vẻ đẹp dễ mến của chú.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...