Luận Văn Cơ sở toán học trong đồ hoạ máy tính

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [​IMG] Loại: Luận văn - Luận án - Đề tài KH
    [​IMG] Tác giả:
    Biện Công Minh - Nguyễn Xuân Sơn [​IMG]
    [​IMG] Chuyên ngành:
    / Kỹ thuật - Công nghệ / Công nghệ thông tin / Tin học chuyên ngành




    [​IMG] Sơ lược:
    Lời nói đầu
    Chương 1. Tổng quan về đồ họa máy tính
    Chương 2. Sơ sở toán học của các hệ trục tọa độ & những phương thức hiện thực trong đồ họa máy tính
    Chương 3. Cơ sở toán học của các đối tượng đồ họa & việc hiện thực trong môi trường windows
    Chương 4. Các giải thuật tô màu
    Chương 5. Hệ patterns
    Chương 6. Ngôn ngữ Visual C++
    Chương trình nguồn
     
Đang tải...