Luận Văn Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm và thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thị trường Quốc

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm và thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thị trường Quốc tế Việt Nam


    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT CHUNG VÊ DOANH NGHIỆP


    I. Giới thiệu doanh nghiệp

    1.1 Giới thiệu chung về công ty TNHH Thị trường Quốc Tế Việt Nam

    1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp

    1.1.2 Cơ cấu tổ chức, bộ máy của Công ty

    1.1.3 Khái quát tình hình kinh doanh của doanh nghiệp

    II. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thị trường Quốc tế Việt Nam

    2.1. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong 3 năm 2006 – 2009

    2.2. Tình hình tổ chức tiêu thụ sản phẩm hoá mỹ phẩm

    2.3.Xây dựng chính sách hỗ trợ tiêu thụ hàng hoá mỹ phẩm

    III. Đánh giá chung về tình hình công tác tổ chức tiêu thụ hàng hoá mỹ phẩm của Công ty TNHH Thị trường Quốc tế Việt Nam

    3.1.Những thành tựu

    3.2.Những hạn chế

    3.3.Nguyên nhân của những tồn tại


    CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY

    I. Một số lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp

    1.1. Khái niệm và tầm quan trọng của tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp

    1.2 Nội dung tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp

    1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp

    a. Các nhân tố chính trị pháp luật

    b. Khách hàng

    c. Số lượng các doanh nghiệp và cường độ cạnh tranh

    d. Mạng kênh phân phối của doanh nghiệp

    e. Một số nhân tố khác

    KẾT LUẬN
     
Đang tải...