Thạc Sĩ Cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học phổ thông - thực trạng và giải p

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    2. Mục tiêu nghiên cứu
    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu
    4. Nhiệm vụ nghiên cứu
    5. Phạm vi nghiên cứu
    6. Phương pháp nghiên cứu
    7. Nghiệm thể nghiên cứu
    7. Cấu trúc luận văn
    Chương 1
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
    1.1. KHÁI NIỆM QUẢN LÝ
    1.2. QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ QUẢN LÝ NHÀ TRƯỜNG
    1.3. ĐỔI MỚI GIÁO DỤC VÀ NHỮNG YÊU CẦU VỀ NHÂN CÁCH NGHỀ NGHIỆP ĐỐI VỚI CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

    CHƯƠNG 2
    THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG

    2.1. KHÁI QUÁT VỀ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG
    2.2. THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG

    Chương 3
    CÁC BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG

    3.1. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG ĐẾN NĂM 2010
    3.2. CÁC BIỆN PHÁP QUẢN LÝ NHẰM PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH TUYÊN QUANG
    3.3. KIỂM CHỨNG TÍNH CẤP THIẾT VÀ TÍNH KHẢ THI CỦA CÁC BIỆN PHÁP ĐỀ XUẤT

    KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ
    1. KẾT LUẬN
    2. KHUYẾN NGHỊ
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...