Chuyên Đề Cơ sở lý luận và Nội dung quản trị quảng cáo của Pepico (Pepsi)

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Cơ sở lý luận và Nội dung quản trị quảng cáo của Pepico (Pepsi)
    Ι. Quản trị quảng cáo


    1. Quảng cáo


    1.1. Định nghĩa
    Quảng cáo là hình thức tuyên truyền, giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin.
    Quảng cáo là những nỗ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán.


    1.2. Vai trò của quảng cáo
    Quảng cáo có vai trò rất lớn nó được thể hiện ở các yếu tố sau:
    - Quảng cáo tạo nên thương hiệu
    - Quảng cáo tạo nên doanh thu (doanh số bán,lơi nhuận)
    - Quảng cáo tạo nên khách hàng trung thành
     
Đang tải...