Tài liệu Có it hơn nhưng làm được nhiều hơn!

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các công ty có ý định cắt giảm dịch vụ khách hàng đang gặp thách thức đầy khó khăn vì sau nhiều thập kỷ cải thiện liên tục, hầu hết các công ty này đã không còn nhiều mảng thừa để mà cắt giảm.

    Đó là vấn đề “có ít hơn nhưng phải giải quyết được nhiều hơn”. Dễ dàng nói rằng những giai đoạn khó khăn đòi hỏi phải làm được nhiều hơn với nguồn lực ít hơn, nhưng khó là biết được chính xác ý nghĩa của điều đó. Việc này liên quan đến cắt bỏ đi khoản chi tiêu khổng lồ nhất trong ngân sách, hoặc là mở rộng phạm vi cắt giảm ra toàn bộ (còn được gọi là cắt giảm “bơ đậu phụng”).
    Bạn có thể có ít nguồn lực hơn nhưng vẫn làm được nhiều hơn chừng nào bạn có thể tìm ra chính xác “nhiều hơn” ở đây có nghĩa là gì. Điều này có nghĩa là bất cứ một nỗ lực cắt giảm chi phí nào cũng phải bắt đầu với một sự hiểu biết tường tận về khách hàng, về công việc mà họ đang cố gắng hoàn thành, và ngôn ngữ mà họ sử dụng để đo lường khả năng thực hiện.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...