Báo Cáo Cơ hội thách thức đối với ngành hàng nước giải khát và giải pháp marketing của tân hiệp phát

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CÁC NHÃN HÀNG CỦA CÔNG TY
    [​IMG]
    -Nước khoáng numberone
    -trà barley
    -nước cam ép
    -trà thảo mộc Dr.thanh
    -number one tăng lực
    -trà xanh dâu
    -trà xanh không độ
    -Trà bí đao
    -bia Bến thanh
    -soya bắp
    I/ TÁC ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ
    1/ môi trường kinh tế
    Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ nước giải khát không cồn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
    Đó là nhận định của GS. Phạm Song, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam
    GS Phạm Song, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam cho biết, trung bình mỗi năm, một người Việt Nam mới chỉ uống khoảng 3 lít nước giải khát đóng chai không cồn. Theo dự báo, đến năm 2012, tổng lượng đồ uống bán lẻ ở Việt Nam sẽ tăng gần 50% so với năm 2007.
    [TABLE="width: 440, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Chuỗi hội thảo là một trong những tiền đề quan trọng cho việc nâng cao vị thế của trà xanh và trà thảo mộc đối với ngành đồ uống VN.
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Mức tăng trưởng này cũng chưa thể đáp ứng nhu cầu còn quá lớn trong thời điểm hiện nay. Ông Nguyễn Thanh Phong, Cục phó Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm (Bộ Y tế), cho biết, miếng bánh của thị trường nước giải khát Việt Nam còn khá nhiều đối với doanh nghiệp trong nước.
    Tuy nhiên,không vì thế mà doanh nghiệp
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...