Tài liệu Cơ hội làm ăn tại một địa phương

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ng​ười xưa nói: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, nếu ta biết thêm một địaphương mới thì không gian sinh tồn của ta được mở rộng. Đối với người kinh doanh thì đó lànhững bước khám phá tìm kiếm cơ hội làm ăn.Người phương xa đến một địa phương mới, có thể do mộ danh mà đến, hay đến mộtcách ngẫu nhiên đi tham quan, thám hiểm, hay tìm cơ hội làm ăn, thì tác động đầu tiên đó là​đ​ôi bên có được những thông tin lẫn nhau. Nhưng những thông tin gặt hái được có chính xácphản ảnh thực tế của nhau hay không, và có đem lại điều lợi, hại cho nhau tới đâu đều tùythuộc vào trạng thái, điều kiện, mối quan hệ tiếp xúc tiếp theo.Thế thì đối với một người tìm cơ hội làm ăn, hay đi du lịch để tìm một khoảng khônggian thanh thản, hay tìm một cảm giác mới lạ về thiên nhiên, về văn hóa, con người v.v đốivới họ, những vấn đề được quan tâm chú ý đến, điều này ắt hẳn rằng những người làm côngtác tiếp thị địa phương đều phải tìm hiểu.​Đế​n một địa phương lạ, thông tin đầu tiên đập vào mắt người khách là cảnh quanchung của địa phương bao gồm cảnh quan thiên nhiên, cảnh quan sinh hoạt cư dân, cảnhquan nhân tạo xây dựng xưa nay (hệ thống giao thông, công trình kiến trúc ). Ấn tượng đầutiên này hết sức quan trọng vì nó tạo cho người du khách một cảm nhận ban đầu, một trạng​thái tâm lý tiếp nhận vui vẻ, thân thiện, dè dặt, âu lo, hay khó chịu, ít thiện cảm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...