Luận Văn Cơ cấu tổ chức và sự phù hợp của cơ cấu tổ chức đó với chiến lược kinh doanh của công ty may Việt Ti

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Cơ cấu tổ chức và sự phù hợp của cơ cấu tổ chức đó với chiến lược kinh doanh của công ty may Việt Tiến

    1. Sự phù hợp giữa cơ cấu tổ chức và chiến lược kinh doanh của công ty may Việt Tiến.


    1.1.Giới thiệu về công ty 5
    1.2.Cơ cấu tổ chức nội bộ của công ty may Việt Tiến 7
    1.2.2. Các đặc trưng của cơ cấu tổ chức 8
    1.2.2.1. Bộ máy lãnh đạo 8
    1.2.2.2. Các phòng chức năng 9
    1.2.2.3. Các đại lí và cửa hàng 9
    1.2.2.4. Các chi nhánh 10
    1.2.2.5. Các công ty liên doanh trong nước 10
    1.2.2.6. Các công ty liên doanh nước ngoài 11
    1.2.3.Các chiến lược kinh doanh phù hợp tương ứng với cơ cấu tổ chức nội bộ của công ty
    1.3. Cơ cấu tổ chức liên doanh của công ty may Việt Tiến 13
    1.3.1. Sơ đồ mô hình cơ cấu tổ chức công ty Mẹ - công ty Con 13
    1.3.2. Các đặc trưng của cơ cấu tổ chức công ty Mẹ - công ty Con 13
    1.3.2.1. Công ty Mẹ 13
    1.3.2.2. Các công ty Con 14
    1.3.2.3. Các công ty có vốn góp của công ty Mẹ 15
    1.3.3.Các chiến lược kinh doanh tương ứng phù hợp với cơ cấu tổ chức liên doanh của công ty


    2. Phân tích sự phù hợp khi có sự thay đổi giữa cơ cấu tổ chức chiến lược kinh doanh của công ty may Việt Tiên.


    2.1. Sự phù hợp giữa cơ cấu tổ chức nội bộ và chiến lược kinh doanh 17
    2.1.1. Chiến lược đẩy mạnh công tác tìm kiếm và mở rộng thị trường 18
    2.1.2. Chiến lược đầu tư đổi mới công nghệ, tăng cường các biện pháp quản lý 18
    2.1.3. Chiến lược chú trọng yếu tố con người 18
    2.1.4. Các kết quả từ sự phù hợp đó 19
    2.2.Sự phù hợp giữa cơ cấu tổ chức liên doanh với chiến lược kinh doanh của công ty may Việt Tiến
    2.2.1. Chiến lược đẩy mạnh hợp tác trong nước 22
    2.2.2. Chiến lược đa dạng hoá sản phẩm, kết hợp kinh doanh tổng hợp và hợp tác quốc tế
    2.2.3. Chiến lược sản xuất gắn với tiêu thụ và phát triển thị trường 22
    2.2.4. Chiến lược nâng cao hoạt động sở hữư trí tuệ 24
    2.2.5. Các kết quả đạt được từ sự phù hợp đó 25


    3.Bài học kinh nghiệm và giải pháp 29


    3.1.Bài học kinh nghiệm 29 3.2.Các giải pháp phát triển 29
    3.2.1.Xây dựng đơn vị vững mạnh và toàn diện 29
    3.2.1.1. Công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể 29
    3.2.1.2. Công tác xây dựng đơn vị 29
    3.2.1.3. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công nhân sản xuất 30
    3.2.1.4. Đầu tư, đổi mới công nghệ và thiết bị 31
    3.2.2. Nâng cao sức cạnh tranh và phát triển 31


    KẾT LUẬN 32

     
Đang tải...