Báo Cáo Cơ cấu giám đốc tổ chức của Khách sạn Hà Nội

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Cơ cấu giám đốc tổ chức của Khách sạn Hà Nội
    Mở đầu

    Qua quá trình thực tập tại khách sạn Hà Nội giờ đây em có thể tự tin nói rằng em đã thực hiện và chấp hành tốt nội quy của khách sạn, đi làm đúng giờ đủ ngày công. Đã tạo được mối quan hệ tốt đối với nhân viên trong khách sạn. Em đã thực hiện tốt đúng chuyên ngành của mình và em cũng đã được học hỏi nhiều tác phong, cách phục vụ khách, đáp ứng mọi nhu cầu của khách và áp dụng được các kiến thức thầy cô truyền giảng vào thực tế. Song do trình độ của bản thân còn có hạn chế cho nên khó tránh khỏi những sai sót, đó cũng là những bài học để em rút kinh nghiệm về sau.

    Báo cáo này của em còn nhiều mặt hạn chế cũng như trong quá trình phân tích tính toán không tránh khỏi những khuyết điểm và thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến góp ý chỉ bảo của thầy cô cùng bạn bè đồng nghiệp để báo cáo của em được hoàn thiện hơn.

    Khách sạn Hà Nội trong mấy năm trở lại đây số lượng khách hàng đến với khách sạn ngày càng đông.họ đến từ nhiều nơi khác nhau, họ đến với khách sạn vì nhu cầu lưu trú và đặc biệt là dịch vụ ăn uống.khách sạn là nơi đáp ứng cho họ về nhu cầu ăn uống vui chơi giải trí của mình.khách đến với khách sạn sẽ được thưởng thức ngững món ăn ngon miệng đẹp mắt và giá cả hợp lý làm hài lòng khách hàng.

    Khách đến với khách sạn sẽ được phục vụ và đáp ứng được hết nhu cầu của khách như tiệc cưới hội nghị, hội thảo, cơm bình dân

    Là một sinh viên trường Cao đẳng du lịch Hà Nội tôi rất vui và hãnh diện khi được thực tập tại khách sạn Hà Nội, khách sạn nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội cách Trung Tâm Triển Lãm Quốc Tế khoảng 500m và là khách sạn quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam liên doanh giữa Tæng côc Du lÞch Hµ Néi và tập đoàn Tungshing . Hiện nay khách sạn đang chịu sự quản lí của tổng giám đốc: ông DANNY TSE
    Khách sạn có một diện tích mặt bằng khá lớn khoảng hơn 50.000m2 với hai toà nhà cao tầng. Nếu ta đi từ cổng vào thì hai bên đất trồng cây của khách sạn đều được bố trí hài hòa tạo nên một không khí trong lành và không gian thoải mái khi nghỉ ngơi tại khách sạn. Bước vào trong là đại sảnh lớn với cách trang trí hợp lí đẹp mắt cùng các trang thiết bị hiện đại.
    Khách sạn bao gồm nhiều khu vực như:
    + Khu vực lễ tân
    + Khu vực nhà hàng
    + Khu vực lưu trú
    + Khu vực dịch vụ bổ xung

    Quy mô của khách sạn không lớn nhưng khách sạn có nhiệm vụ là phục vụ và kinh doanh dịch vụ lưu trú, dịch vụ, khai thách dịch vụ du lịch nội địa và quốc tế cùng các hoạt động dịch vụ ăn uống của khách
    Với những thực đơn đa dạng và phong phú cùng với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại cảm giác thoải mái cho khách.khách sạn đã lập riêng từng thực đơn, từng món ăn khác nhau nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thực đơn cho mình.đối với khách hội nghị và lưu trú tại khách sạn họ đã coi khách sạn như là ngôi nhà của mình khi mỗi lần đi công tác hay du lịch.

    Vì vậy trong những năm gần đây khách sạn đã xây dựng rất nhiều thực đơn khác nhau, sáng tạo tìm tòi ra nhiều món ăn lạ riêng biệt nhưng phù hợp với khẩu vị của khách và không ngừng thay đổi cải thiện quy mô chế biến hơn nữa để đáp ứng được phần nao nhu câu ăn uống hay lưu trú của khách hàng.những món ăn của khách sạn là những món ăn đặc sản món ăn dân tộc giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái vui vẻ khi đến với khách sạn.

    Qua quá trình được thực tập tại khách sạn Hà Nội em được học hỏi và rut ra nhiều kinh nghiệm quý báu.khi em học ở trường kiến thức thầy cô truyền đạt chỉ trên lý thuyết nhưng trong thời gian thực tập tại khách sạn chính những kiến thức đó là những kiến thức thực tế, những bài học kinh nghiệm mà nếu như không được đi thực tập tại khách sạn không được va chạm với thực tế thì không thể nào mà biết được.

    Qua thực tập tại khách sạn Hà Nội em đã thấy được tầm quan trọng của ăn uống đối với đời sống xã hội và nó góp phần vào việc phát triển nền kinh tế của đát nước. Với những kiến thức cơ bản trong tay sau khi ra trường em sẽ không có những bỡ ngỡ hay lúng túng bước vào khách sạn nữa, khách sạn là nơi đầu tiên tiếp nhận em sau khi rời khỏi ghế nhà trường và đó là những bước đầu tiên của em khi bước vào cuộc sống thực tế cũng như đến với thị trường kinh doanh khách sạn
    Khách sạn Hà Nội là một khách sạn có một cơ cấu tổ chức kinh doanh rất tốt.có mối quan hệ chặt chẽ với những đối tác của mình và có một đội ngũ nhân viên đoàn kết gắn bó với nhau, giữa các bộ phận: bàn, bar, buồng, lễ tân, bếp, nhân viên của khách sạn ở các bộ phận họ đã được trang bị đầy đủ về chuyên môn nghiệp vụ.

    Điều hành khách sạn Hà Nội là Tổng Giám Đốc: «ng DANNY TSE ngành du lịch đảm nhiệm quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao nhất với mức giá cạnh tranh với tinh thần trách nhiệm cao và lòng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và khả năng xử lý tốt của bộ phận điều hành.
     
Đang tải...