Tài liệu CƠ BẢN về KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI :
    CƠ BẢN về KHÁCH HÀNG

    Triết lý về khách hàng: là các quan điểm cơ bản phải biết về khách hàng như: Mọi nhu cầu của khách hàng nói chung đều hợp lý mà người bán cần đáp ứng cho họ, tức là: Khách hàng là bà hoàng,Chỉ nên bán cái thị trường cần hơn là cái mình có,Khách hàng mua một sản phẩm nào đó là vì sản phấm đó phù hợp với trí tưởng tượng của họ) .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...