Chuyên Đề (CHUYÊN ĐỀ TỐT NGHIỆP) Phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Th

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÓM LƯỢC​ Công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân phối, kinh doanh bán lẻ và kinh doanh dự án. Khởi đầu với 7 nhân viên từ khi thành lập, cho tới nay Công ty Nam Thành đã xây dựng được hệ thống làm việc chuyên nghiệp với trên 70 nhân viên nhiệt tình, có năng lực, có tinh thần trách nhiệm cao đáp ứng được yêu cầu phát triển mạnh mẽ cùng với sự phát triển của Việt Nam trong quá trình hội nhập.
    Trong bối cảnh gia nhập WTO hiện nay, thì việc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp, các doanh nghiệp nào có uy tín, có thương hiệu và chiếm được cảm tình của khách hàng sẽ đứng vững trên thị trường. Do đó, việc cạnh tranh thương hiệu ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm phát triển. Chính vì thế em đã chọn đề tài “ Phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành” làm chuyên đề tốt nghiệp của mình. Mục tiêu nghiên cứu chính của đề tài này là phát triển thương hiệu “Nam Thành” của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp, sau đó phân tích thực trạng phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. Cuối cùng là đề xuất một số giải pháp phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành.
    Chương I của đề tài nói về những vấn đề tổng quan khi nghiên cứu đề tài
    Chương II là phương pháp nghiên cứu và thực trạng phát triển thương hiệu của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành
    Chương III đưa ra các kết quả đạt được của công ty trong quá trình phát triển, các hạn chế trong phát triển thương hiệu của công ty. Từ đó, tổng hợp đưa ra các đề xuất để phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty.
    Qua đề tài chuyên đề tốt nghiệp này, ngoài việc nâng cao nhận thức, bổ sung thêm kiến thức cho bản thân, e hy vọng những nghiên cứu của mình còn có thể đóng góp giúp cho công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành nói riêng và các doanh nghiệp nói chung có thể phát triển thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất tiến tới mở rộng thương hiệu Việt Nam ra thị trường thế giới.




    ​MỤC LỤC​ TÓM LƯỢC
    LỜI CẢM ƠN
    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ
    291808541" CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI. 1
    291808542" 1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    291808543" 1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    291808544" 1.3. Các mục tiêu nghiên cứu. 2
    291808545" 1.4. Phạm vi nghiên cứu. 2
    291808546" 1.5. Một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển thương hiệu. 3
    291808547" 1.5.1. Khái niệm thương hiệu và thương hiệu điện tử. 3
    291808548" 1.5.2. Vai trò của thương hiệu và thương hiệu điện tử. 4
    291808549" 1.5.3. Những nội dung chủ yếu trong phát triển thương hiệu. 5
    291808550" CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NAM THÀNH 11
    291808551" 2.1. Phương pháp hệ nghiên cứu các vấn đề. 11
    291808552" 2.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu. 11
    291808553" 2.1.2. Phương pháp phân tích dữ liệu. 12
    291808554" 2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng nhân tố môi trường đến vấn đề phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. 12
    291808555" 2.2.1. Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. 12
    291808556" 2.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. 16
    291808557" 2.3. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành 18
    291808558" 2.3.1. Một số nét chính về hoạt động phát triển thương hiệu của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. 18
    291808559" 2.3.2. Một số kết quả thu được. 19
    291808560" CHƯƠNG 3: CÁC KẾT LUẬN VÀ ĐỀ XUẤT ĐỂ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NAM THÀNH 25
    291808561" 3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. 25
    291808562" 3.1.1. Các kết quả đạt được. 25
    291808563" 3.1.2. Những hạn chế trong phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành. 27
    291808564" 3.1.3. Nguyên nhân của những hạn chế trên. 28
    291808565" 3.2. Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần kỹ thuật công nghệ Nam Thành đến năm 2015. 29
    291808566" 3.2.1. Nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về thương hiệu. 29
    291808567" 3.2.2. Đăng ký bảo hộ thương hiệu. 29
    291808568" 3.2.3. Luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm 30
    291808569" 3.2.4. Thiết lập bộ phận chuyên trách về thương hiệu. 31
    291808570" 3.2.5. Sử dụng các công cụ phát triển thương hiệu trong từng thời điểm thích hợp 31
    291808571" 3.2.7. Tổ chức các hoạt động phi thương mại trực tiếp với khách hàng. 33
    291808572" 3.2.8. Một số kiến nghị đối với Nhà nước. 33
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHIẾU ĐIỀU TRA
    PHIẾU PHỎNG VẤN CHUYÊN GIA
    PHIẾU ĐIỀU TRA KHÁCH HÀNG
    DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...