Chuyên Đề Chuyên đề tốt nghiệp: Các phương thức đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện bảo lạc - tỉnh

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên đề tốt nghiệp: CÁC PHƯƠNG THỨC ĐOÀN KẾT, TẬP HỢP THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BẢO LẠC - TỈNH CAO BẰNG




    MỤC LỤC



    PHẦN MỞ ĐẦU


    1. Lý do chọn chuyên đề


    2. Mục đích chuyên đề


    3. Nhiệm vụ của chuyên đề


    4. Đối tượng nghiên cứu và khách thể của chuyên đề


    5. Phạm vi nghiên cứu.


    6. Phương pháp nghiên cứu


    7. Kết cấu của chuyên đề


    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN, PHƯƠNG PHÁP LUẬN CỦA CÔNG TÁC ĐOÀN KẾT TẬP HỢP THANH NIÊN



    1.Một số khái niệm


    2. Những quan điểm cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng cộng sản Việt Nam về đoàn kết, tập hợp Thanh niên


    3. Tầm quan trọng của công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong giai đoạn hiện nay



    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TÁC ĐOÀN KẾT, TẬP HỢP THANH NIÊN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BẢO LẠC - TỈNH CAO BẰNG TỪ NĂM 2005 ĐẾN NAY



    1. Đặc điểm, tình hình kinh tế, chính trị – xã hội ở địa phương


    2. Thực trạng các phương thức đoàn kết, tập hợp Thanh niên của địa bàn huyện Bảo Lạc – tỉnh Cao Bằng


    3. Đánh giá chung về phương thức đoàn kết, tập hợp Thanh niên trên địa bàn huyện Bảo Lạc – tỉnh Cao Bằng, những nguyên nhân và bài học kinh nghiệp


    CHƯƠNG III: NHỮNG GIẢI PHÁP VÀ ĐỀ XUẤT, KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ PHƯƠNG THỨC ĐOÀN KẾT, TẬP HỢP THANH NIÊN HIỆN NAY TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN BẢO LẠC - TỈNH CAO BẰNG.


    1. Những thách thức, khó khăn trong công tác đoàn kết, tập hợp Thanh niên trên địa bàn huyện Bảo Lạc – tỉnh Cao Bằng trong thời gian tới


    2. Những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các phương thức đoàn kết, tập hợp Thanh niên hiện nay trên địa bàn huyện Bảo Lạc – tỉnh Cao Bằng


    3. Những đề xuất, kiến nghị


    4. Kết luận
     
Đang tải...