Chuyên Đề chuyên đề thực tập về marketing-mix tại công ty điện tử công nghiệp CDC

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU ​Hơn 17 năm đổi mới đất nước do Đảng khởi xướng và lãnh đạo(1986-
    2003) chúng ta đa đạt được nhiêu thành tựu trên tát cả các lĩnh vực Kinh tế,
    chính trị, văn hoá, xã hội. Cùng với sự phát triển của đất nước các doanh nghiệp
    cũng không ngừng vươn lên từ chỗ thực hiện san xuất kinh doanh theo các chỉ
    tiêu pháp lệnh do Nhà nước đặt ra, doanh nghiệp đã tự mình làm chủ hoạt động
    sản xuất kinh doanh, tự tạo vốn, tự lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch sản xuất
    kinh doanh phù hợp với đặc điểm của công ty mình và thoả mãn tốt nhất nhu
    cầu của thị trường. Có thể nói cơ chế thị trường đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho
    doanh nghiệp, tạo cho danh nghiệp tính tự chủ trong khai thác cơ hội kinh doanh
    nhưng nó cũng đem đến không it những khó khăn.Vì thế muốn thu được lợi
    nhuận cao các công ty phải bằng mọi cách thu hút khách hàng về phía mình.
    Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng thành công trong việc tiếp cận thị
    trường và dành thắng lợi trong cạnh tranh. Vì thế các công ty phải thiết lập hệ
    thống marketing-mix trong quá trình hoạt động của mình.Cuộc chạy đua đang
    sôi nổi hơn lúc nào hết. Phần thắng thuộc về những công ty có chính sách kinh
    doanh đúng đắn, trong đó có chính sách về marketing. Vì trong cơ chế thị
    trường, để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển được thì doanh nghiệp phải
    có chính sách marketing hiệu quả như là cầu nối liền giữa doanh nghiệp với thị
    trường. Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC cũng không nằm ngoài cuộc đua
    đó.
    Sau một thời gian nghiên cứu, thực tập tại Công ty và cùng với những lý do
    trên mà em lựa chọn đề tài: “Một số giải pháp để áp dụng hoạt động Marketing
    – Mix tại Công ty Điện tử Công nghiệp – CDC”. Kết cấu của đề tài: ngoài phần
    mở đầu và phần kết luận, đề tài được kết cấu thành 3 phần:
    Phần I: Lý luận chung về hệ thống Marketing – Mix trong doanh nghiệp.
    Phần II: Thực trạng triển khai áp dụng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty.
    Phần III: Những giải pháp áp dụng thành công hoạt động Marketing – Mix
    vào Công ty.


     

    Các file đính kèm:

Đang tải...