Chuyên Đề Chuyên đề phương pháp dạy học các bài luyện tập, thực hành, ôn tập trong m

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Lí do chọn chuyên đề:
    Như chúng ta đã biết, mục tiêu chung của việc dạy học các bài luyện tập thực hành, ôn tập là củng cố nhiều lượt kiến thức học sinh mới chiếm lĩnh được, hình thành và phát triển các kĩ năng cơ bản của môn Toán ở lớp 4 và cấp Tiểu học, hệ thống hóa các kiến thức đã học, góp phần phát triển khả năng diễn đạt và trình độ tư duy cao ở học sinh, khuyến khích học sinh phát triển năng lực học tập toán. Các bài tập toán trong các bài luyện tập thực hành, ôn tập thường sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ thực hành và luyện tập trực tiếp đến vận dụng tổng hợp một cách linh hoạt hơn .Vậy làm thế nào để các em lĩnh hội hết được mạch kiến thức của tiết học một cách chủ động, tạo cho các em hứng thú học tập toán, hình thành bước đầu phương pháp tự học và làm việc có kế hoạch, khoa học. Đó cũng là lí do tôi chọn chuyên đề “ Phương pháp dạy các bài luyện tập, thực hành, ôn tập trong môn Toán lớp 4” . Nhằm trao đổi cùng các anh chị đồng nghiệp để tìm ra phương pháp dạy học thích hợp, góp phần nâng cao chất lượng học dạy và học.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...