Chuyên Đề Chuyên đề nâng cao tính tự giác tích cực của học sinh trong phương pháp hoạt động

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A/ ĐẶT VẤN ĐỀ
    Để góp phần vào việc thực hiện một trong những mục tiêu quan trọng của giáo dục là“Đào tạo học sinh thành những con người năng động, sáng tạo thích ứng với sự phát triển của đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa”
    Hoạt động nhóm là một trong những phương pháp học tập đổi mới hiện nay áp dụng cho tất cả các môn học nói chung và môn thể dục nói riêng.
    Nhưng cũng tùy theo đặt trưng của từng bộ môn, từng tiết học và nội dung của từng bài học mà ta áp dụng phương pháp hoạt động nhóm cho phù hợp.
    Riêng đối với đặt thù của bộ môn thể dục thì phương pháp hoạt động nhóm là một trong những phương pháp phát huy được tính tự giác, tích cực của học sinh và đêm lại hiệu quả cao trong tiết học. Chính vì vậy mà tiết học này tôi áp dụng chuyên đề “Nâng cao tính tự giác tích cực của học sinh trong phương pháp hoạt động nhóm”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...