Chuyên Đề Chuyên đề môn học: Thực trạng và giải pháp nạn chảy máu chất xám ở du học sinh Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    ​ 247958273" LỜI MỞ ĐẦU
    247958274" CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC. 1
    247958275" 1.1.. Khái niệm về quản trị nguồn nhân lực. 1
    247958276" 1.2.2. Ứng dụng môn quản trị nguồn nhân lực. 1
    247958277" 1.3. Một số cơ sở lý luận về môn quản trị nguồn nhân lực. 2
    247958278" 1.3.1. Các khái niệm về nguồn nhân lực và quản trị. 2
    247958279" 1.3.1. Mục tiêu của quản trị nguồn nhân lực:. 2
    247958280" 1.3.2. Vai trò và ý nghĩa của quản trị nguồn nhân lực. 3
    247958281" 1.3.3. Các chức năng cơ bản của quản trị nguồn nhân lực. 3
    247958282" 1.3.4. Các nhiệm vụ chính của công tác quản trị nguồn nhân lực:. 3
    247958283" 1.4. Cảm nhận về môn học. 3
    247958284" CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC NẠN “CHẢY MÁU CHẤT XÁM” Ở CÁC DU HỌC SINH CỦA VIỆT NAM . 6
    247958285" 2.1. Đặt vấn đề. 6
    247958286" 2.2. Thực trạng nạn “ chảy máu chất xám” ở các du học sinh của Việt Nam. 6
    247958287" 2.3. Giải pháp khắc phục nạn “ chảy máu chất xám” ở các du học sinh của Việt Nam. 9
    247958288" CHUƠNG 3 : KẾT QUẢ, TÍNH GIÁ TRỊ CỦA MÔN QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC. 11
    247958289" 3.1. Ưu điểm :. 11
    247958290" 3.2. Khuyết điểm :. 11
    247958292" KẾT LUẬN 12
    247958293" TÀI LIỆU THAM KHẢO
    283338443" 283338443" 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...