Đồ Án Chương trình quản lý học sinh

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương 1 : Khảo sát hiện trạng và xác định yêu cầu. 4
    1.1 Khảo sát hiện trạng. 4
    1.2 Yêu cầu chức năng. 5
    1.2.1 Danh sách các yêu cầu nghiệp vụ. 5
    1.2.2 Bảng qui định. 5
    1.2.3 Biểu mẫu liên quan. 6
    1.3 Yêu cầu chất lượng. 8
    Chương 2 : Phân tích. 9
    1.1 Mô hình hố yêu cầu người sử dụng. 9
    1.1.1 Mô hình Usecase. 9
    1.1.2 Mô hình hóa từng yêu cầu của người sử dụng. 10
    1.1.3 Chức năng tra cứu học sinh. 11
    1.1.4 Chức năng nhập bảng điểm môn. 12
    1.1.5 Chức năng lập báo cáo tổng kết 12
    1.1.6 Chức năng thay đổi qui định. 13
    1.2 Sơ đồ lớp. 14
    1.2.1 Sơ đồ lớp ở mức phân tích. 14
    1.2.2 Danh sách các lớp đối tượng. 14
    1.2.3 Mô tả từng lớp đối tượng. 15
    1.2.4 Danh sách các ràng buộc. 16
    Chương 3 : Thiết kế. 16
    1.1 Thiết kế dữ liệu. 16
    1.1.1 Mô hình ER 16
    1.1.2 Sơ đồ logic. 17
    1.1.3 Danh sách các bảng. 17
    1.1.4 Mô tả chi tiết từng bảng dữ liệu. 18
    1.2 Thiết kế giao diện. 20
    1.3 Thiết kế xử lý. 27
    1.3.1 Màn hình đăng nhập. 27
    1.3.2 Màn hình tiếp nhận học sinh. 30
    1.3.3 Màn hình tra cứu. 36
    1.3.4 Màn hình nhập bảng điểm môn. 37
    1.3.5 Màn hình thay đổi qui định. 43
    Chương 4 : Cài đặt và thử nghiệm 45
    1.1 C ài đ ặt 45
    1.2 Thử nghiệm 45
    Chương 5 : Kết luận và hướng phát triển. 65
    1.1 Kết quả thực hiện được. 65
    1.2 Tự đánh giá. 65
    1.2.1 Ưu điểm 65
    1.2.2 Hạn chế. 66
    1.3 Hướng phát triển. 66
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...