Đồ Án Chương trình Quản Lý Bán Hàng eSalex 4.1

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Chương trình Quản Lý Bán Hàng eSalex 4.1
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC

    TỔNG QUAN 3
    DỮ LIỆU BAN ĐẦU 4
    Khu vực khách hàng . 4
    Nhập tên Khu vực mới . 4
    Sửa tên Khu vực . 5
    Xóa tên Khu vực . 6
    Chủng loại hàng . 6
    Nhập tên Chủng loại hàng mới . 6
    Sửa tên Chủng loại hàng 7
    Xóa tên Chủng loại hàng 7
    Đơn vị tính . 8
    Nhập tên Đơn vị tính mới . 8
    Xóa tên Đơn vị tính . 8
    TÊN CÁC MẶT HÀNG 9
    Nhập Tên hàng mới 9
    Sửa các thông số của mặt hàng đã nhập . 11
    KHÁCH HÀNG 13
    Nhập tên Khách hàng mới 13
    Sửa các thông tin về khách hàng . 14
    NHÀ CUNG CẤP 16
    Nhập tên Nhà cung cấp mới 16
    Sửa các thông tin về Nhà cung cấp . 17
    NHÂN VIÊN . 18
    VIẾT PHIẾU XUẤT HÀNG 19
    Viết một phiếu xuất mới 19
    Sửa các mục trong phiếu xuất . 22
    VIẾT PHIẾU NHẬP HÀNG . 23
    Viết một phiếu nhập mới . 23
    Sửa các mục trong phiếu nhập 24
    TỔNG KẾT CUỐI NGÀY 25
    KHO HÀNG 26
    TÌM, SỬA VÀ XÓA CÁC PHIẾU CŨ . 28
    TỔNG KẾT 31
    Tổng kết theo Khách hàng . 31
    Tổng kết theo Mặt hàng bán . 34
    Tổng kết theo Nhân viên . 34
    Tổng kết theo Nhà cung cấp (Tương tự mục Tổng kết theo Khách hàng)
    Tổng kết theo Mặt hàng mua (Tương tự mục Tổng kết theo Mặt hàng bán)
    SAO LƯU VÀ PHỤC HỒI DỮ LIỆU 36
    Sao lưu Cơ sở dữ liệu . 36
    Sao lưu tự động . 36
    Phục hồi dữ liệu 39
    TẠO CƠ SỞ DỮ LIỆU MỚI . 42
    Tạo Dữ liệu trắng (hoàn toàn mới) . 42
    Tạo Dữ liệu mới từ dữ liệu hiện thời 44
    CÀI ĐẶT 46
    Thiết lập ngôn ngữ hệ thống 46
    Thiết lập bộ gõ Tiếng Việt . 46
    LIÊN HỆ 48

    Giới thiệu
    Khác với những phần mềm về quản lý thường thấy, ở đây bạn sẽ không gặp bất kì một thuật ngữ kế toán xa lạ và rắc rối nào như "Định khoản", "Nợ - Có", "Kết chuyển", "Đầu kỳ, cuối kỳ", v.v và v.v . Nếu bạn phụ trách một đại lý bán lẻ với vài trăm khách hàng và việc quản lý công nợ làm cho bạn bù đầu với hàng đống sổ sách thì đây chính là một trợ thủ tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi gọi đây là "Phần mềm quản lý dành cho Hai Lúa" vì nó dễ sử dụng hơn bất cứ một chương trình về quản lý nào khác. Bạn cần phải biết những gì để có thể làm việc được với eSalex? Gõ văn bản và sử dụng chuột, vậy là xong! Tất cả những gì mà bạn thường phải ghi chép trên sổ sách thì nay được thể hiện lại hết sức quen thuộc trong chương trình, chính vì vậy mà nó trở nên gần gũi và thân thiện, một điều ít thấy ở các chương trình về quản lý khác.

    Một số tính năng chính
    ã Quản lý các mặt hàng trong kho: Tên các mặt hàng, giá nhập, giá xuất, tổng giá trị hàng tồn, cảnh báo khi sắp hết hàng .
    ã Quản lý Khách hàng, Nhà cung cấp, các khoản công nợ.
    ã Viết phiếu xuất hàng, nhập hàng, phiếu thu, phiếu chi . Tìm kiếm và sửa chữa các phiếu cũ dễ dàng, nhanh chóng.
    ã Tổng kết, báo cáo kinh doanh, thu chi, lợi nhuận vào bất cứ thời điểm nào.
    ã Có thể tổng kết theo các Khu vực khác nhau, qua đó đánh giá được tiềm năng của khách hàng qua từng khu vực.
    ã Tổng hợp những khách hàng nợ quá hạn để in ra báo cáo.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...