Chuyên Đề Chuối cũng ứng rau của Metro

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI GIỚI THIỆU
    Logistics& Supply Chain ngày nay đã trở thành một điểm nhấn trong sự thành công của các thương hiệu mạnh như Nokia, Apple, IBM, Toyota giúp cho các công ty, các tập đoàn lớn không ngừng thành công hơn và thống trị cả một lĩnh vực trên toàn cầu. Những tập đoàn dẫn đầu về sức mạnh của chuỗi cung ứng có thể đạt lợi nhuận cao hơn từ 4% -6%, mang lại cho những đại gia này lợi thế cạnh tranh, tạo sức ép về giá to lớn cho các đối thủ. Và vì thế, các công ty hiện nay ngày càng hướng đến ứng dụng kiểu quản trị này, vì cạnh tranh, vì lợi nhuận, vì thương hiệu và dầu có vì gì đi nữa thì khách hàng luôn là người hưởng lợi. Chính vì thế mà Logistics & Supply Chain Management càng nên được ứng dụng rộng rãi, đặt biệt là vào hoạt động kinh doanh hiện là vấn đề luôn được các công ty chú trọng nhất.
    Logistics giờ đây đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam chúng ta, đã trở thành chủ đề rất nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng, mặc dầu sự xuất hiện của nó đã rất lâu trên thế giới, phôi thai từ thời của Alexander Đại đế.
    METRO là một trong những tập đoàn bán sỉ hàng đầu hiện nay, chuỗi cung ứng của METRO cũng đang trong những bước đi thành công để có thể sánh được với các đàn anh như Wal-mart.
    Tại Việt Nam, METRO đã rất thành công với chuỗi METRO Cash & Carry, chuỗi siêu thị này đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng nước ta. Và càng trở nên thân thiện hơn nữa khi METRO Cash & Carry đang thực hiện chuỗi cung ứng rau quả an toàn, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm rau an toàn với giá cả thấp nhất như có thể.

    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU METRO CASH & CARRY VI ỆT NAM
    1.1 Tổng quan về Metro Cash & Carry:
    1.1.1 Metro Cash & Carry Quốc tế:
    1.1.2 Metro Cash & Carry Việt Nam
    CHƯƠNG II: CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ĐÉN SẢN XUẤT

    RAU AN TOÀN -RAT

    2.1 Vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên của Việt Nam:
    2.1.1 Vị trí địa lý:
    2.1.2 Điều kiện tự nhiên:
    2.2 Sự cần thiết phải thiết lập chuỗi cung ứng nông sản an tòan:
    2.3 Cam kết của Metro C&C VN trong xây dựng chuỗi cung ứng rau quả an tòan tại TP HCM:
    2.4 Một số quy định về RAT:
    2.4.1 Định nghĩa về RAT
    2.4.2 Quy trình công nhận vùng RAT :
    2.5 Sản xuất RAT theo tiêu chuẩn GAP
    CHƯƠNG III: GIỚI THIỆU CHUỖI CUNG ỨNG RAT CỦA CÔNG TY METRO CASH & CARRY VIỆT NAM
    3.1 Sơ đồ chuỗi:
    3.2 Chức năng của các bộ phận tham gia chuỗi cung ứng RAT:
    3.2.1 Nhà cung ứng
    3.2.2 Trạm trung chuyển và kho sơ chế:
    a) Hình thức nhận hàng
    b) Sơ chế và bảo quản:
    c) Quản lý chất lượng sản phẩm
    3.2.3 Vận chuyển:
    3.2.4 Hệ thống siêu thị Metro Cash & Carry Việt Nam:
    3.3 Mối quan hệ giữa các tác nhân tham gia chuỗi cung ứng RAT của Metro C&C Việt Nam:
    3.3.1 Mối quan hệ giữa Metro C&C VN với những nhà cung ứng
    3.3.2 Mối quan hệ giữa công ty Metro C&C VN với khách hàng:
    3.4 Tham khảo giá rau quả từ nhà cung ứng đến Công ty Metro C&C VN:
    MỘT SỐ LOẠI RAU – CÂY CÔNG NGHIỆP TẠI ĐÀ LẠTCHƯƠNG III: KẾT LUẬN3.1 Ưu điểm:
    3.2 Hạn chế:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...