Tiểu Luận Chuỗi cung ứng : Nhu cầu cân thêm nhiều thông tin có sức ảnh hưởng rộng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHUỖI CUNG ỨNG: NHU CẦU CÂN THÊM NHIỀU THÔNG TIN CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG RỘNG
    MỤC LỤC



    BÀI DỊCH CASE STUDY 3
    TÓM TẮT TÌNH HUỐNG 5

    BÀI PHÂN TÍCH 6
    1. Một số khái niệm cơ bản 6
    1.1 Chuỗi cung ứng 6
    1.2 Thông tin trong chuỗi cung ứng 7
    2. Nhận diện vấn đề 7
    2.1 Vấn đề 1: Ảnh hưởng của thông tin bất lợi đối với sản phẩm 7
    2.2 Vấn đề 2: Rào cản để cải thiện chất lượng thông tin 10
    2.3 Vấn đề 3: Bài toán mâu thuẫn lợi ích trong việc chia sẻ thông tin 11
    3. Đề ra giải pháp 14
    4. Lựa chọn giải pháp 15
    5. Thực hiện giải pháp 15
    5.1 Giảm thiểu việc thông qua những mắc xích trung gian ở đầu vào và đầu ra 15
    5.2 Cố gắng tận dụng lợi thế công nghệ thông tin , tự tạo khác biệt thông qua công nghệ của chính doanh nghiệp 16
    5.3 Xây dựng chiến lược bảo mật nội bộ 16
    6. Rút ra bài học 16
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 20
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...