Báo Cáo Chức năng, nhiệm vụ của công ty TNHH Cooper-International

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Chức năng, nhiệm vụ của công ty TNHH Cooper-International



    LỜI MỞ ĐẦU

    Sau thời gian học tập và nghiên cứu, đồng thời được xem xét tình hình thực tế tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Cooper-International, được sự giúp đỡ của ban lãnh đạo công ty, của các anh,chị tại các phòng, ban chức năng trong thời gian thực tập vừa qua, em đã hoàn thành bản báo cáo tổng hợp này.
    Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo trường Đại học kinh tế quốc dân đã cung cấp cho em những cơ sở lý luận, em xin cảm ơn PGS.TS Mai Văn Bưu đã trực tiếp hướng dẫn, chỉ bảo giúp em hoàn thành bản cáo cáo thực tập tổng hợp này.
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Cooper-International chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, các số liệu được sử dụng để phân tích được căn cứ vào Báo cáo tài chính năm 2009 của công ty.
    Báo cáo thực tập tổng hợp này gồm các phần như sau:
    TNHH Cooper-International
    Do lần đầu tiếp xúc nên bản báo cáo thực tập tổng hợp này không thể tránh khỏi những thiếu xót, vì vậy em rất mong nhận được những sự đóng góp quý báu của thầy để bản báo cáo tổng hợp này được hoàn thiện hơn, là cơ sở giúp em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập sắp tới.

    I. Qúa trình hình thành và phát triển của Công ty trách nhiệm hữu hạn Cooper–International 1

    II. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Cooper-International 2
    1. Sơ đồ tổ chức bộ máy công ty 2
    2. Chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ giữa các phòng, ban 3
    2.1. Hội đồng thành viên 3
    2.2. Giám đốc công ty 4
    2.3. Phòng Tài chính kế toán 4
    2.4. Phòng Kinh doanh 5
    2.5. Phòng Hành chính- Nhân sự 6

    III.Chức năng, nhiệm vụ của công ty TNHH Cooper-International 7
    1. Chức năng 7
    2. Nhiệm vụ 7

    IV. Các mặt hoạt động chính của công ty 7
    1. Hoạt động tài chính 8
    1.1. Phân tích tình hình tài chính của công ty 8
    1.2 Phân tích nhóm chỉ tiêu tài chính 11
    1.3. Khái quát về quản lý tài chính tại công ty 13
    2. Hoạt động marketing 15
    2.1. Nghiên cứu và dự báo thị trường - Xác định thị trường mục tiêu 15
    2.2. Các hoạt động liên quan đến sản phẩm 15
    2.3. Các hoạt động liên quan đến giá 16
    2.4. Các hoạt động liên quan đến phân phối 17
    2.5. Các hoạt động xúc tiến bán hàng 17

    V. Đánh giá các mặt hoạt động của công ty 18
    1. Những ưu điểm mà công ty đạt được 18
    1.1. Đối với hoạt động tài chính 18
    1.2. Đối với hoạt động marketing 19
    2. Những hạn chế trong hoạt động của công ty 19
    2.1. Đối với hoạt động tài chính 19
    2.2. Đối với hoạt động marketing 20

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...