Tài liệu Chuẩn mực chung cho nhân cách thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuẩn mực chung cho nhân cách thương hiệu Có hay không chuẩn mực chung cho nhân cách thương hiệu? 1. Có hay không nhân cách thương hiệu tốt hay xấu? Khi bàn về việc “có hay không nhân cách thương hiệu tốt hay xấu?” đã có hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Những người theo trường phái marketing hiện đại (đại diện tiêu biểu là Nguyễn Hữu Long, tại toạ đàm “chuẩn mực nhân cách thương hiệu”, tháng 11/2009) dựa vào định nghĩa của Philip Kotler và Kevin Lane Keller cho rằng “nhân cách thương hiệu là một đặc trưng của những nét tiêu biểu của con người mà thương hiệu đó có thể có” và họ cho rằng thương hiệu đã được nhân cách hóa lên như một con người với những nét tiêu biểu không bao hàm phải tốt hay xấu. Nghĩa là những người theo trường phái này cho rằng mỗi thương
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...