Tiểu Luận Chuẩn bị cho người học làm quen với phương pháp dạy-học,nội dung giảng dạy của giảng viên

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
    MỤC LỤC
    TRÍCH YẾU .
    LỜI CẢM ƠN .
    DẪN NHẬP
    A. GIỚI THIỆU
    B. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
    I. KHÁI NIỆM PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
    II. CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY, ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CUẨ TỪNG PHƯƠNG PHÁP

    C. PHƯƠNG PHÁP HỌC
    I. KHÁI NIỆM PHƯƠNG PHÁP HỌC
    II. PHƯƠNG PHÁP HỌC HIỆU QUẢ
    D. XÂY DỰNG NỘI DUNG GIẢNG DẠY
    I. TÁM BƯỚC XÂY DỰNG MỘT GIÁO ÁN
    II. NỘI DUNG GIẢNG DẠY CỬA GIẢNG VIÊN
    E. KẾT LUẬN







    TRÍCH YẾU

    Nhằm giúp sinh viên nắm vững những kiến thức đã học được ở trường và ứng dụng các kiến thức đó vào thực tế doanh nghiệp, nhà trường đã tạo điều kiện cho nhóm chúng tôi tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua việc thực hiện các đề án môn học. Với đề tài “Chuẩn bị cho người học làm quen với phương pháp dạy-học,nội dung giảng dạy của giảng viên”. Trong thời gian 9 tuần từ ngày 23/10/2012 đến 25/12/2012 nhóm chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu và viết báo cáo về bước chuẩn bị cho người học. Sau cuộc nghiên cứu, nhóm đã nhận xét, phân tích và đề xuất cho một số phuong pháp dạy và học, đồng thời nhóm cũng đưa ra được những kết luận khách quan cho hoạt động thực tế trong quá trình chuẩn bị phương pháp dạy và học cho một chương tình đào tạo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...