Tài liệu Chưa biết cách làm thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Dưới góc nhìn của người tiêu dùng, PGS.TS Đỗ Phi Hoài - phó ban hợp tác quốc tế Học viện Tài chính đã nhận xét như vậy khi nói về hàng Việt. Chỉ vào chiếc áo đang mặc, bà Hoài bắt đầu câu chuyện với PV Tuổi Trẻ:

    - Đây là chiếc áo gắn nhãn thương hiệu có tiếng của nước ngoài. Khi mua tôi biết chiếc áo này được sản xuất tại VN, do những công nhân VN làm ra, nguyên liệu có thể nhập khẩu nhưng chúng ta cũng xuất khẩu nguyên liệu thô. Thế nhưng chiếc áo này giá bán cao hơn hẳn những chiếc áo mang thương hiệu Việt khác.

    Nghĩa là gì? Chúng ta đang sở hữu công nghệ có khả năng sản xuất những sản phẩm tốt thế này, công nhân cũng khéo léo như thế nhưng lại chưa xây dựng được thương hiệu xứng đáng với chất lượng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...