Tiểu Luận Chính sách xúc tiến hỗn hợp sản phẩm bánh cồm của cửa hàng Nguyên Ninh 11 dốc phố Hàng Than

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Lời mở đầu. 2
    CHƯƠNG I/ Cơ sở lý luận về chính sách xúc tiến hỗn hợp. 3
    I. Bản chất và vai trò của xúc tiến hỗn hợp – truyền thông marketing. 3
    1. Khái niệm về xúc tiến hỗn hợp –truyền thông marketing: 3
    2. Các công cụ của xúc tiến hỗn hợp: 3
    2.1 Quảng cáo. 3
    2.2 Xúc tiến bán. 5
    2.3 Tuyên truyền. 6
    2.4 Bán hàng cá nhân. 6
    2.5 Marketing trực tiếp. 7
    II. Các bước tiến hành hoạt động truyền thông. 7
    1. Mô hình hoạt động truyền thông. 7
    2. Các bước tiến hành hoạt động truyền thông. 9
    III. Vai trò của xúc tiến hỗn hợp đối với hoạt động kinh doanh của cửa hàng. 10
    Chương II. Thực trạng về Chính sách xúc tiến hỗn hợp của cửa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh 11 dốc phố Hàng Than Hà Nội 11
    I. Vài nét về cửa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh 11 dốc phố Hàng Than Hà Nội. 11
    1. Quá trình hình thành của cửa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh 11 dốc phố Hàng Than Hà Nội. 11
    2. Quá trình phát triển của cửa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh: 12
    II. Thực trạng về chính sách xúc tiến hỗn hợp của cửa hàng bánh cốm Nguyên Ninh 11 dốc phố Hàng Than Hà Nội. 13
    1. Quảng cáo. 13
    2. Xúc tiến bán. 15
    3. Tuyên truyền. 15
    4. Bán hàng cá nhân. 16
    5. Marketing trực tiếp: 16
    III. Đánh giá chính sách xúc tiến hỗn hợp của cửa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh 11 dốc phố Hàng Than Hà Nội. 17
    1. Ưu điểm: 17
    2. Nhược điểm: 18
    Chương III. Giải pháp cho chính sách xúc tiến hỗn hợp của cửa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh 20
    Kết luận. 21

    Lời mở đầu

    Cùng với sự phát triển nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, thu hút và tạo dựng sự tin tưởng khách hàng đối với sản phẩm của nhà sản xuất, các nhà sản xuất phải có khả năng nhận thức lý thuyết và thực hành Marketing vào kinh doanh một cách hợp lý. Thực tế cho thấy các nhà sản xuất muốn tồn tại và phát triển thì việc áp dụng các chính sách Marketing và kinh doanh là yếu tố quan trọng giúp họ thành công trong kinh doanh.
    Một trong những chính sách Marketing được các nhà sản xuất áp dụng để đạt được lợi thế trên thị trường là chính sách xúc tiến hỗn hợp. Nó được coi như là một trong số bốn nhóm công cụ chính của hệ thống. Marketing hỗn hợp mà các nhà sản xuất có thể tác động vào thị trường mục tiêu của mình.
    Chính vì vậy mà trên cơ sở lý thuyết và thực tiễn hoạt động Marketing của cừa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh 11 DốcHàng Than Hà Nội, em đã chọn đề tài “Chính sách xúc tiến hỗn hợp của cửa hàng bánh Cốm Nguyên Ninh 11 Hàng Than Hà Nội” làm đề tài tiểu luận.
    Do trình độ và kinh nghiệm thực tế có hạn cho nên bài viết còn nhiều sai sót và hạn chế, em kính mong sự đóng góp và góp ý của thầy cô giáo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...