Chuyên Đề Chính sách sử dụng nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng nguồn lao động

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chính sách sử dụng nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng nguồn lao động
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 4
    NỘI DUNG 6
    PHẦN I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY DU LỊCH KHÁCH SẠN KIM LIÊN 6
    I.1. Lịch sử hình thành phát triển của Công ty Du lịch khách sạn Kim Liên. 6
    I.2. Vị trí địa lý. 9
    PHẦN II. NGUỒN LỰC BÊN TRONG KHÁCH SẠN. 11
    II.1. Cơ sở vật chất kĩ thuật: 11
    II.2. Một số lĩnh vực ngành nghề mà Công ty Du lịch Khách sạn Kim Liên tham gia. 11
    PHẦN III. CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG NGUỒN NHÂN LỰC VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN LAO ĐỘNG. 15
    III.1. Chính sách sử dụng nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng nguồn lao động. 15
    III.2. Xu hướng phát triển trong thời gian tới để hộp nhập và phát triển kinh doanh. 18
    PHẦN IV. CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN. 22
    KẾT LUẬN 24






    LỜI MỞ ĐẦU
    Khách sạn Kim Liên là khách sạn lớn nhất trên địa bàn Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, có vị trí đặc biệt tại trung tâm thành phố Hà Nội, Kim Liên là điểm giao thông thuận tiện giữa các thành phố phía Bắc và các thành phố phía Nam với thủ đô Hà Nội bằng các đường sắt đường bộ và đường thủy cho nên rất thuận lợi trong việc đi lại lưu trú của khách du lịch.
    Những năm gần đây, nước ta tham gia hội nhập quốc tế rất mạnh mẽ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Hà Nội. Đây là những điều kiện thuận lợi để khách sạn phát triển, song khách sạn cũng gặp phải không ít khó khăn, thách thức như sự phát triển nhanh chóng của các nhà nghỉ, các cơ sở kinh doanh dịch vụ, đó là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của khách sạn.
    Để tồn tại, phát triển và khẳng định vị thế của mình, khách sạn cần phải có các kế sách kinh doanh phù hợp. Đó chính là thách thức đối với những nhà quản lý của Khách sạn Kim Liên.
    Phát triển hoạt động kinh doanh khách sạn đang và sẽ là vấn đề thu hút được sự quan tâm của các nhà quản lý để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng kỹ năng cạnh tranh của khách sạn.
    Phát triển hoạt động kinh doanh trong khách sạn là mảng nghiên cứu rộng. Chính vì vậy, trong quá trình thực tập tại khách sạn Kim Liên tôi đã chọn bộ phận Nhà hàng- Khách sạn để thực tập và thực hành.
    Tôi xin cam đoan những tài liệu được trình bày trong báo cáo thực tập tổng hợp là của bản thân trong thời gian thực tập tại Công ty Du lịch Khách sạn Kim Liên. Tôi đã được tập thể cán bộ công nhân viên trong các lĩnh vực khác nhau giúp đỡ thực tế bằng việc cung cấp một số tài liệu thông tin. Bản thân tôi cũng đã tìm kiếm một số tài liệu và được sự giúp đỡ tận tình của giáo viên hướng dẫn, tôi đã hoàn thành bản báo cáo này
     
Đang tải...