Luận Văn Chính sách sản phầm giấy vở Hồng Hà

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Mục lục Trang
    Bảng 1.1 8
    Bảng 1.2 .18
    Hình 1.1 .17
    Lời mở đầu .1
    Chương 1:Cơ sở lí luận 2
    I.Sản phẩm theo quan điểm marketing 2
    II.Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm hàng hoa 3
    III.Quyết định về bao gói & dịch vụ đối với sản phẩm hàng hóa .4
    IV.Quyết định về chủng loại và danh mục hàng hóa 5
    V.Thiết kế & marketing sản phẩm mới .5
    VI.Chu kỳ sống của sản phẩm hàng hóa 7
    Chương 2:Thực trạng ngành hàng giấy vở của công ty cổ phần .9
    Vpp Hồng Hà
    I.Khái quát chung về công ty cổ phần vpp Hồng hà 9
    II.Thực trạng xây dựng và thực hiện chính sách sản phẩm 10
    III.Đánh giá chung .17
    Chương 3:Các giải pháp trong tương cho vở viết hồng hà 20
    I.Định hướng chiến lược cạnh tranh trong tương lai 20
    II.Giải pháp marketing hỗn hợp 20
    III.Một số ý kiến đề xuất cho thời gian tới 22
    Kết luận 23

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    1.Giáo trình marketing căn bản của trường ĐH kinh tế quốc dân
    2.Tài liệu hướng dẫn viết tiểu luận môn :Marketing
    3.Trang web “4share.vn”
    4.Trang web văn phòng phẩm hồng hà-sản phẩm mới
    5.Trang giáo dục
    6.Trang web “ ***********”

    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài.
    Hiện nay, nhu cầu về văn phòng phẩm ngày càng tăng, đặc biệt là ngành hàng giấy vở. Người tiêu dùng đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua các sản phẩm giấy vở vì trên thị trường Việt Nam đã có nhiều công ty sản xuất văn phòng phẩm với những chủng loại hàng hoá đa dạng. Các công ty sản xuất văn phòng phẩm trên thị trường đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ, các hoạt động marketing để khẳng định vị thế của mình trong nhận thức của người tiêu dùng.
    Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong những công ty hàng đầu sản xuất văn phòng phẩm ở Việt Nam. Với những chiến lược kinh doanh, những hoạt động marketing hết sức chuyên nghiệp, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã khẳng định vị trí số một của mình trên thị trường Miền Bắc và là một thương hiệu mạnh trên các thị trường Miền Nam và Miền Trung. Ngành hàng giấy vở cùng với bút máy là hai ngành hàng chủ lực của Công ty. Hàng năm, ngành hàng giấy vở luôn chiếm một tỷ lệ rất cao trong tổng doanh thu của Công ty. Đó là nhờ vào sự nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo cũng như đội ngũ công nhân viên trong công ty.
    Trong thời buổi nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ sau khi gia nhập Tổ chức thương mại thế giới WTO, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp đều có những chiến lược kinh doanh khác nhau, phù hợp với vị thế của mình trên thị trường. Đang cạnh tranh rất gay gắt với Hồng Hà là các thương hiệu Vĩnh Tiến, Hải Tiến, Thiên Long, Hoà Bình Để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà đã có những chiến lược sản phẩm cho ngành hàng giấy vở, một ngành hàng chủ lực của Công ty như sau đây
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...