Chuyên Đề Chính sách sản phẩm du lịch hội nghị tổng kết hướng tới các tổng Công ty trên địa bàn HN của Công ty

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Chính sách sản phẩm du lịch hội nghị tổng kết hướng tới các tổng Công ty trên địa bàn HN của Công ty đầu tư và du lịch Sao Việt
    MỤC LỤC


    LỜI MỞ ĐẦU 1


    CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH DU LỊCH MICE Ở VIỆT NAM 3
    1.1. Chính sách sản phẩm: 3
    1.1.1. Khái niệm và đặc điểm của sản phẩm du lịch: 3
    1.1.1.1. Định nghĩa về sản phẩm du lịch: 3
    1.1.1.2. Đặc trưng của sản phẩm du lịch: 5
    1.1.2. Hoạt động kinh doanh lữ hành và hệ thống sản phẩm: 6
    1.1.2.1. Định nghĩa kinh doanh lữ hành: 6
    1.1.2.2. Chức năng của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành: 8
    1.1.2.3. Hệ thống sản phẩm của kinh doanh lữ hành: 9
    1.1.3. Nội dung chính sách sản phẩm: 11
    1.2. Môi trường kinh doanh du lịch MICE ở Việt Nam: 14
    1.2.1. Tổng quan về du lịch MICE: 14
    1.2.1.1. Khái niệm và đặc điểm của du lịch MICE: 14
    1.2.1.2. Các yếu tố đảm bảo cho sự thành công của MICE: 17
    1.2.1.3. Tình hình phát triển du lịch MICE trên thế giới: 17
    1.2.2. Môi trường kinh doanh du lịch MICE ở Việt Nam: 18
    1.2.2.1. Cơ hội cho du lịch MICE Việt Nam phát triển: 18
    1.2.2.2. Tình hình kinh doanh du lịch MICE ở Việt Nam: 25


    CHƯƠNG 2: ĐIỀU KIỆN CỦA CÔNG TY CHO VIỆC KHAI THÁC SẢN PHẨM DU LỊCH HỘI NGHỊ 29
    2.1. Tổng quan về công ty: 29
    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty: 29
    2.1.2. Các yếu tố cấu thành doanh nghiệp: 30
    2.1.2.1. Sứ mệnh: 30
    2.1.2.2. Chiến lược kinh doanh: 31
    2.1.2.3. Mục tiêu: 31
    2.1.2.4. Nhiệm vụ của giai đoạn tới: 31
    2.1.2.5. Cơ cấu tổ chức: 32
    2.1.2.6. Nguồn lực của công ty: 33
    2.1.2.7. Hệ thống lương, thưởng trong công ty: 35
    2.1.2.8. Văn hoá doanh nghiệp: 36
    2.1.2.9. Hệ thống thông tin quản lý: 36
    2.2. Điều kiện cho việc khai thác khách du lịch hội nghị của công ty: 37
    2.2.1. Thực trạng chính sách sản phẩm của công ty: 37
    2.2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh khai thác khách hội nghị của công ty: 38
    2.2.2.1. Các yếu tố thuộc môi trường bên ngoài: 38
    2.2.2.2. Các yếu tố nội bộ doanh nghiệp: 44
    2.2.3. Lợi thế và khó khăn của công ty trong khai thác khách du lịch hội nghị: 46
    2.2.3.1. Điểm mạnh và điểm yếu của công ty: 46
    2.2.3.2. Cơ hội và thách thức: 47


    CHƯƠNG 3: CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM DU LỊCH HỘI NGHỊ CỦA CÔNG TY TRÊN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU 49
    3.1. Đặc điểm khách hàng mục tiêu của công ty: 49
    3.1.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng: 49
    3.1.1.1. Nghề nghiệp: 49
    3.1.1.2. Trình độ học vấn: 49
    3.1.1.3. Văn hoá: 50
    3.1.1.4. Ngân sách và lợi ích kinh tế: 50
    3.1.1.5. Quyết định của người có quyền lực cao nhất: 50
    3.1.2. Đặc điểm tiêu dùng của khách hàng mục tiêu: 51
    3.1.3. Thách thức gặp phải trong việc khai thác và tổ chức thực hiện trên đoạn thị trường mục tiêu này: 52
    3.2. Xây dựng sản phẩm đặc thù: 53
    3.2.1. Định hướng sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng: 53
    3.2.2. Xây dựng hàng hoá, dịch vụ đặc thù: 54
    3.2.2.1. Địa điểm và không gian tổ chức hội nghị: 54
    3.2.2.2. Những trang thiết bị cần thiết cho hội nghị: 55
    3.2.2.3. Dịch vụ đón tiếp: 58
    3.2.2.4. Dịch vụ vận chuyển: 59
    3.2.2.5. Dịch vụ lưu trú và ăn uống: 60
    3.2.2.6. Quà tặng cho khách mời: 61
    3.2.2.7. Dẫn chương trình, phiên dịch trong hội nghị: 62
    3.2.2.8. Các chương trình vui chơi giải trí và bổ sung khác: 62
    3.2.3. Xây dựng hoạt động chăm sóc khách hàng: 64
    3.3. Tổ chức thực hiện chính sách sản phẩm: 65
    3.3.1. Xây dựng tiến trình thực hiện: 65
    3.3.1.1. Lập kế hoạch và dự toán sơ bộ ngân sách: 65
    3.1.1.2. Các công việc chuẩn bị trước khi diễn ra lễ khai mạc: 66
    3.3.1.3. Các công việc trong hội nghị: 68
    3.3.1.4. Các công việc sau hội nghị: 69
    3.3.2.Lựa chọn và quản lý các nhà cung cấp: 69
    3.3.3. Một số biện pháp khắc phục những thách thức trong khai thác và triển khai thực hiện: 71
    3.4. Giám sát và đánh giá chính sách sản phẩm: 73
    3.4.1. Các chỉ tiêu đánh giá: 73
    3.4.1.1. Mức độ hài lòng của khách hàng: 73
    3.4.1.2. Doanh thu và lợi nhuận gộp: 74
    3.4.1.3. Tốc độ tăng, giảm liên hoàn: 74
    3.4.2. Chương trình giám sát và đánh giá: 75
    KẾT LUẬN 76


    DANH MỤC TÀI LIỆU SÁCH THAM KHẢO 77
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...