Tiểu Luận Chính sách sản phẩm của Unilever Việt Nam về nhãn hàng nước xả vải comfort

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Hội nhập kinh tế thế giới đã trở thành một xu thế khách quan trong giai đoạn hiện nay khi mà làn sóng toàn cầu hóa đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ.Chính thức gia nhập WTO tức là hoà mình vào nền kinh tế toàn cầu,vào dòng chảy chung của nền kinh tế nhân loại Việt Nam sẽ có những cơ hội tốt hơn để tiếp cận thị trường, để xuất khẩu hàng hoá,thu hút vốn đầu tư và tăng dần hiệu quả kinh tế vĩ mô. Nhưng bên cạnh đó là những thách thức về khả năng cạnh tranh cũng như tốc độ phát triển của các doanh nghiệp Việt khi nước ta thực hiện các cam kết mở cửa. Sẽ có nhiều hơn sự xuất hiện của các doanh nghiệp nước ngoài,của các tập đoàn đa quốc gia và của chính các doanh nghiệp có đầu tư trong nước. Đứng trước một môi trườngcạnh tranh khốc liệt như thế, điều kiện nào sẽ quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp? Đó chính là cách nhận thức về sự thoả mãn khách hàng và phương thức gây dựng niềm tin trong lòng công chúng.Có được một chỗ đứng vững vàng trong trái tim của người tiều dùng,doanh nghiệp sẽ trụ vững trên thị trường và không ngừng phát triển.Hay nói cách khác chínhsách marketing chính là chiếc chìa khoá vàng cho sự thành công của một doanh nghiệp.
    Để có thể tìm hiểu rõ hơn về chính sách Marketing mà cụ thể ở đây là chính sách sản phẩm mới trong thực tế cũng như cách thức mà nó ảnh hưởng,tác động và thúc đẩy sự phát triển của một doanh nghiệp, em đã tiến hành một cuộc nghiên cứu nhỏ có tên: “Tìm hiểu về chính sách sản phẩm mới của nhãn hiệu nước xả vải Comfort”.


    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN 2
    1. Bản chất của Marketing. 2
    1.1 Định nghĩa về Marketing. 2
    1.2 Chức năng của marketing. 2
    1.3. Các thành phần cơ bản của maketing. 3
    1.4 Quản trị Marketing. 3
    2.Chính sách sản phẩm 3
    2.1 Sản phẩm theo quan điểm của Marketing. 3
    2.1.1 Sản phẩm 3
    2.1.2 Phân loại sản phẩm hàng hóa. 3
    2.1.2.1 Phân loại theo thời hạn sử dụng và hình thái tồn tại 3
    2.1.2.2 Phân loại hàng tiêu dùng theo thói quen mua hàng. 3
    2.1.2.3 Phân loại hàng tư liệu sản xuất 3
    2.2 Danh mục sản phẩm 3
    2.3 Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm 3
    2.4 Quyết định về bao gói sản phẩm 3
    2.5 Chính sách sản phẩm mới 3
    PHẦN II:THỰC TRẠNG NGHIÊN CỨU 3
    2.1 Sơ lược về công ty Unilever Việt Nam: 3
    2.2Thương hiệu Comfort: 3
    2.3 Chính sách sản phẩm của Công ty Unilever đối với sản phẩm nước xả vải Comfort. 3
    2.4. Mục tiêu kinh doanh của công ty đối với sản phẩm Comfort khi đưa ra thị trường sản phẩm mới: 3
    2.5 Đánh giá chiến lược (kết quả về doanh số, mức độ nhận biết của khách hàng, so sánh với chiến lược tại thời điểm đó, so sánh) 3
    PHẦN III: GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM. 3
    3.1 Giải pháp đảm bảo và nâng cao chất lượng đồng thời đa dạng hóa sản phẩm: 3
    3.2 Giải pháp cho hình thức quảng cáo sản phẩm Comfort: 3

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...