Luận Văn Chính sách sản phẩm của Unilever Việt Nam về nhãn hàng nước xả vải comfort

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Môc lôc
    Trang
    Lời Mở Đầu 3
    Ch­¬ng I: C¬ së lÝ luËn vÒ chÝnh s¸ch s¶n phÈm 4

    I. Kh¸i niÖm 4
    II. Néi dung chÝnh s¸ch vÒ s¶n phÈm 7
    Ch­¬ng II: Thùc tr¹ng chÝnh s¸ch s¶n phÈm
    Comfort cña c«ng ty Unilever 15

    I. Vµi nÐt vÒ c«ng ty Unilever ViÖt Nam 15
    II. Thùc tr¹ng s¶n phÈm Comfort .16
    III. §¸nh gi¸ vÒ thùc tr¹ng s¶n phÈm Comfort 21
    Ch­¬ng III: Gi¶i ph¸p cho chÝnh s¸ch s¶n phÈm
    Comfort cña c«ng ty Unilever ViÖt Nam 23

    KÕt luËn 24

    Tµi liÖu tham kh¶o 25




















    Lêi më ®Çu
    Năm 2006, Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức thương mại lớn nhất toàn cầu WTO. Hội nhập kinh tế quốc tế, đã mang đến cho nền kinh tế Việt Nam nhiều cơ hội và cả những thách thức. Khi Việt Nam tham gia nhiều hơn vào quá trình toàn cầu hóa sau khi trở thành thành viên WTO, nền kinh tế sẽ chịu ảnh hưởng nhiều hơn từ các biến cố của nền kinh tế thế giới. Tất cả những ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đối với nền kinh tế từ việc gia nhập WTO sẽ ảnh hưởng đến hoạt động và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó không thể không nói đến việc các doanh nghiệp Việt Nam sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ cạnh tranh nước ngoài do sự nhanh chóng tự do hóa thị trường trong nước, bao gồm cả những lĩnh vực nhạy cảm và còn non trẻ.
    Lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng (hóa mỹ phẩm), không nằm ngoài xu thế trên, bên cạnh sự xuất hiện ngày một nhiều các doanh nghiệp nước ngoài, nhiều doanh nghiệp trong nước tham gia tích cực thị trường này. Đây là 1 thị trường nhiều tiềm năng, nhưng cũng ẩn chứa muôn vàn thách thức và sự cạnh tranh khốc liệt.
    Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải vận động hết sức mình chạy đua trên thị trường để càng ngày càng phát triển các hoạt động làm tăng doanh thu, lợi nhuận, tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm của mình trên thị trường. Nhận thức rõ vai trò tầm quan trọng trong kinh doanh, những năm gần đây ngoài việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giá cả hay dịch vụ, các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng quan tâm đến chính sách sản phẩm.
    Unilever là một công ty, có thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới về mặt hàng hóa mĩ phẩm, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1995. Sự nổi tiếng của Unilever xuất phát cũng chính từ hoạt động truyền thông marketing hiệu quả của công ty mà một trong những hoạt động nổi bật nhất là chính sách sản phẩm mà công ty đề ra. Unilever Việt Nam rất phát triển với các mặt hàng phục vụ nhu cầu của gia đình và cá nhân. Một trong những nhãn hiệu của Unilever là nước xả vải Comfort cũng được nhắc đến là 1 thành tựu trong chính sách sản phẩm thành công của tập đoàn này. Đối với mặt hàng nước xả vải của công ty, Comfort là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. công ty đã có chính sách sản phẩm hợp lí cho sản phẩm này- một trong những chiến lược marketing để mang đến vị thế của Unilever Việt Nam trên thị trường hiện nay.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...