Luận Văn Chính sách sản phẩm của Tide

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục.
    Lời nói đầu 2
    1. Lý do chọn đề tài .2
    2. Mục tiêu nghiên cứu 2
    Chương 1: CƠ SƠ LÝ LUẬN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊM CỨU 3
    1. Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm. .3
    2. Các quyết định về bao gói và dịch vụ sản phẩm . .3
    3. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm .4
    4.Thiết kế và marketing sản phẩm mới .5
    Chương 2: CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐÈ NGHIÊN CỨU 8
    I. Giới thiệu về công ty P&G Việt Nam và sản phẩm Tide 8
    II. Chính sách sản phẩm .9
    1. Các quyết định về nhãn hiệu 9
    2. Quyết định về bao gói và dịch vụ sản phẩm 11
    3. Quyết định về danh mục 15
    4. Thiết kế sản phẩm mới 15
    Chương 3: CÁC ĐỊNH HƯỚNG, KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP 19
    1. Ưu điểm chính sách sản phẩm 19
    2. Hạn chế của chính sách sản phẩm .20
    KẾT LUẬN .20
    Tài liệu tham khảo . 21









    LỜI NÓI ĐẦU.
    1. Lý do chọn đề tài.

    Mẹ là người vất vả nhất trong gia đình. Mẹ luôn bận rộn với việc cơ quan, hàng tá công việc nhà cửa rồi lại đến lo cho chồng con. Trong đó giặt dũ chính là một gánh nặng khiến mẹ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biêt, vào thời điểm mưa bão thời tiết âm u, quần áo gia đình thường xuyên dính bùn đất, nhưng giặt xong phơi mãi không khô còn có mùi ẩm mốc nên mẹ phải giặt đi giặt lại nhiều lần làm đôi tay mẹ bị nhăn, bị khô rát,
    Nhưng khi Tide xuất hiện việc giặt dũ của mẹ đã đỡ vất vả nhất là Tide với đặc tính “Trắng sạch quần áo. Dịu nhẹ da tay" ra đời.
    Chính vì điều này mà tôi vô cùng ấn tượng với sản phẩm của Tide, Nhờ sản phẩm này mà đôi tay mẹ em ít bị khô rát, nứt nẻ vào mùa dông, bị nhăn mỗi khi giặt đồ.
    Tide còn là một trong hai sản phẩm được chứng nhận Nhãn hiệu xanh (Sử dụng sản phẩm được gắn Nhãn xanh Việt Nam chính là bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, và thể hiện trách nhiệm với xã hội).
    Ngoài ra, "Tết ấm áp tình nghĩa"- Đón Xuân Tân Mão 2011, P&G cùng hệ thống siêu thị Big C triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng nhằm hỗ trợ các gia đình nghèo đón năm mới với việc trao tặng 2.900 phần qùa tận tay họ.
    Chính vì ấn tượng từ những gì Tide đã làm được đã giúp em chọn đề tài này cho bài tiểu luận của mình.

    2. Mục tiêu nghiên cứu.

    -Hệ thống lý luận về chính sách sản phẩm trong hoạt động Marketing.
    -Giới thiệu về công ty P&G và sản phẩm Tide.
    -Nêu thực trạng về chính sách sản phẩm của Tide.
    -Đánh giá chính sách sản phẩm của Tide.
    -Định hướng, giải pháp và kiến nghị trong xây dựng và thực hiện chính sách của Tide.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...