Luận Văn Chính sách sản phẩm của Panadol

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Li m đầu:

    Cạnh tranh là một yếu tố tất yếu trong mội lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế khi Việt Nam gia nhâp vào WTO năm 2007. Sự kiện này đã tác động mạnh đến nền kinh tế, buộc các doanh nghiệp nếu muốn tồn tại thì phải có các chiến lược kinh doanh trong ngắn và dài hạn. Và marketing là một bộ phận không thể thiếu được trong tổ chức của các doanh nghiệp.
    Chính sách liên quan đến chính sách sản phẩm là một bộ phận quan trọng trong hoạt động marketing của doanh nghiệp.Muốn sản xuất kinh doanh có hiệu quả, công ty phải nắm rõ mình dự định kinh doanh ở thị trường nào và kinh doanh những sản phẩm như thế nào? Những quyết định liên quan đến sản phẩm rất đa dạng.Chúng bao gồm những những quyết định về loại hình sản phẩm sản xuất và kinh doanh theo hướng đa dạng hoá hay chuyên môn hoá. Quyết định về bao bì, về chất lượng, những dịch vu bổ trợ nhằm tăng chất lượng và mức độ hoàn thiện của sản phẩm cũng như là đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu sản phẩm mới phù hợp với thị trường khách hàng hướng tới.
    Panadon là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thuốc giảm đau của Australia và thế giới, trong đó có Việt nam. Nó được người tiêu dùng đánh giá là “ tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực thuốc giảm đau”. Theo nghiên cứu trong vòng 20 năm qua, nếu có 10 người thì đã có 4 người sử dụng thuốc panadon. Thêm vào đó, khối lượng công việc thường ngày làm cho hàng nghìn người cảm thấy sttrees, điều này là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng công việc và năng suất lao động của họ. Thành công của Panadon chính là khả năng đáp ứng được mong muốn của khách hàng liên quan đến sự an toàn và sự giảm đau một cách hiệu quả.
    Các lý do trên là nhân tố để em chọn đề tài tiểu luận: “ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA PANADON”.
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu:. 1
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 2
    Sản phẩm theo quan điểm của Marketing: 2
    1.1.Khái niệm sản phẩm?. 2
    1.2. Cấp độ các yếu tố cấu thành đơn vị sản phẩm:. 2
    1.3. Phân loại sản phẩm hàng hoá:. 2
    2. Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm:. 3
    2.1. Nhãn hiệu và các bộ phận cấu thành. 3
    2.2.Các quyết định có liên quan đến nhãn hiệu:. 4
    3. Quyết định về bao gói sản phẩm:. 6
    3.1. Khái niệm:. 6
    3.2. Các quyết định về bao gói sản phẩm:. 7
    4.Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm. 7
    4.1. Định nghĩa về chủng loại sản phẩm 7
    4.2.Quyết định về bề rộng của chủng loại sản phẩm 7
    4.3.Quyết định về danh mục sản phẩm 8
    5.Thiết kế và marketing sản phẩm mới. 8
    5.1.Khái quát về sản phẩm mới 8
    5.2.Các giai đoạn thiết kế và marketing sản phẩm mới 8
    CHƯƠNG 2:“ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH VỀ NHÃN HIỆU CỦA THUỐC PANADOL 11
    Phần 1:Giới thiệu chung về Tập đoàn dược phẩm GlaxoSmithKlein và thương hiệu Panadon: 11
    Phần 2: Thực trạng thực hiện chính sách sản phẩm của panadol hiện nay:. 12
    2.1. Các quyết định về nhã hiệu sản phẩm: 12
    2.2.Quyết định về bao gói sản phẩm:. 13
    3. Quyết định về dịch vụ khách hàng. 14
    2.4. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm:. 15
    2.5.Thiết kế và marketing sản phẩm mới. 15
    Phần 3: Đánh giá chung về chính sách sản phẩm của Panadon. 21
    3.1.Những thành công của chính sách sản phẩm:. 21
    3.2. Những hạn chế của chính sách sản phẩm: 22
    CHƯƠNG 3 NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG, GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ TRONG XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH VỀ NHÃN HIỆU SẢN PHẨM CỦA SẢN PHẨM PANADON TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM. 23
    Lời kết thúc:. 25
    TÀI LIỆU THAM KHẢO:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...