Luận Văn Chính sách sản phẩm của dòng sơn Mykolor thuộc công ty 4oranges

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Người Việt Nam có câu “lấy vợ, làm nhà, tậu trâu” là 3 việc quan trọng nhất của người đàn ông. Vì vậy, người Việt Nam rất coi trọng và luôn chăm sóc cho ngôi nhà của mình.Sơn đẹp cũng là một yếu tố quan trọng trong việc làm đẹp thêm cho ngôi nhà mơ ước.
    Ngày nay,Việt Nam đang có xu hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp sang công nghiệp xây dựng.nhu cầu của người tiêu dùng về thị trường sơn ngày càng tăng cao. Cùng với sự phát triển của đất nước thì tốc độ và nhu cầu xây dựng ngày càng tăng cao, nên thị trường sơn ngày càng mở rộng và phát triển. Để đáp ứng nhu cầu về sơn cho các công trình xây dựng 4 Oranges ( tập đoàn sơn hàng đầu thế giới ) không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm đồng thời liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
    Mykolor, dòng sơn cao cấp nhất của 4 Oranges, là thương hiệu đi đầu trong việc đáp ứng sự thỏa mãn nhu cầu về sơn của người tiêu dùng với hơn 1040 màu sơn như ý, chất lượng hoàn hảo và các hệ thống trung tâm pha màu sơn tự động.
    Mặt khác 4oranges cũng như Mykolor có các dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách Marketing rất tiêu biểu, ấn tượng từ chương trình “Chăn ấm mùa đông cho em” đã giúp em lựa chọn đề tài với nội dung: Chính sách sản phẩm của dòng sơn Mykolor thuộc công ty 4oranges.
    Bài tiểu luận còn có thiếu sót và những điểm chưa hợp lý, vì vậy em kính mong nhận được sự góp ý của thầy cô, các bạn.
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu 1
    Chương I: Cơ sở lí luận về chính sách sản phẩm của sơn Mykolor 2
    1.Sản phẩm theo quan điểm Marketing .2
    2.Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm 5
    3.QĐ về bao gói sản phẩm .7
    4.QĐ về danh mục chủng loai sản phẩm 8
    5.QĐ về dịch vụ khách hàng . .9
    6. Thiết kế và Marketing SP mới 9
    Chương II.Phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện CSSP Mykolor 12
    I.GT khái quát về công ty 4oranges và sơn Mykolor .12
    II.Chính sách sản phẩm cuả Mykolor 14
    Chương III.Hoàn thiện chính sách sản phẩm của sơn Mykolor .23
    Lời kết thúc . .24
    Danh mục tài liệu tham khảo
    GT Marketing căn bản trường đại học kinh tế Quốc dân GS.TS TRẦN MINH ĐẠO
    www.kithuatin.com
    www.Mykolor.com.vnsssssssssssss
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...