Tiểu Luận chính sách sản phẩm của doanh nghiệp Yamaha motor Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục:

    Lời mở đầu
    Chương 1: lý luận chung về chính sách sản phẩm
    1. Quyết định về nhãn hiệu sản phẩm
    2. Quyết định bao gói và dịch vụ sản phẩm
    3. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm
    4. Thiết kế và marketing sản phẩm mới
    Chương2:thực trạng sản xuất,kinh doanh của công ty YAMAHA motor Việt nam
    I. thông tin công ty Yamaha motor Việt nam
    1.phương châm
    2.thông tin công ty
    3.nhà máy
    4.dịch vụ
    5.chia sẻ cộng đồng
    II. sản phẩm
    III. đặc điểm thị trường của công ty
    1. đặc điểm khác hàng mục tiêu
    2. các yếu tố môi trường lien quan tới sự phát triển của công ty
    3. đối thủ cạnh tranh

    Chương3:các định hướng, giải pháp nâng cao hiệu quả chính sách sản phẩm của công ty Yamaha motor Việt nam.
    I. Một số thành công
    II. Đánh giá việc vận dụng chiến lược marketing của công ty
    III. Một số đề xuất nhằm hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty
    Kết luận
    Danh mục tham khảo :
    Giáo trình marketing căn bản
    Wesite
    của công ty Yamaha motor Việt nam



















    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong nền kinh tế thị trường đang ngày càng phát triển như hiện nay, Marketing ngày càng chứng tỏ mình có vai trò quan trọng hữu hiệu trong việc gây dựng thương hiệu của doanh nghiệp và đưa ra hình ảnh của doanh nghiệp đến với khác hàng. Quan điểm Marketing khẳng định rằng: Chìa khóa để đạt được những mục tiêu trong kinh doanh của doanh nghiệp là doanh nghiệp phải xác định đúng những yêu cầu và mong muốn của thị trường( khách hàng) mục tiêu, từ đó tìm mọi cách đảm bảo sự thỏa mãn nhu cầu và mong muốn đó bằng những phương thức có ưu thế hơn với đối thủ cạnh tranh. Trong điều kiện cạnh tranh như hiện nay muốn tồn tại và phát triển thì việc áp dụng các chiến lược marketing vào kinh doanh là yếu tố quan trọng của các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công. Một trong những chính sách marketing để doanh nghiệp đạt được những lợi ích đó là chính sách sản phẩm. Nó được coi như là một công cụ chính của hệ thống marketing mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để tác dụng vào thị trường mục tiêu của mình.
    Bài viết dưới đây nhằm thông qua các hoạt động của chính sách sản phẩm của doanh nghiệp “Yamaha motor Việt Nam”.
    Em xin chân thành cảm ơn cô Nguyễn Thị Hường, giảng viên bộ môn marketing căn bản , đã giúp em hoàn thành bài viết này. Bài viết này còn nhiều thiếu sót, rất mong được sự đóng góp của các thầy cô để được hoàn thiện.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...