Tiểu Luận Chính sách sản phẩm của công ty Unilever cho sản phẩm Sunsilk

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    Lời nói đầu 2
    Chương I . Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của Sunsilk 3
    I. Khái niệm 3
    1. Sản phẩm theo quan điểm marketing 3
    2. Cấp độ các yếu tố cấu thành đơn vị sản phẩm 3
    3. Phân loại sản phẩm 4
    II. Nội dung . 5
    A. Nhãn hiệu 5
    B. Bao gói . 6
    C. Dịch vụ 7
    D. Chủng loại và danh mục sản phẩm 7
    E. Thiết kế và marketing sản phẩm mới . 8
    F. Chu kỳ sống của sản phẩm 10
    Chương II. Thực trạng chính sách sản phẩm của Sunsilk . 12
    I. Khái quát doanh nghiệp 12
    II. Thực trạng chính sách sản phẩm Sunsilk 13
    1. Quyết định về nhãn hiệu 13
    2. Quyết định về bao gói và bao gói . 15
    3. Chủng loại và danh mục sản phẩm . 18
    4. Thiết kế và marketing sản phẩm mới 21
    Chương III. Giải pháp cho chính sách sản phẩm Sunsilk . 24
    Lời kết . 25
    Tài liệu tham khảo 26


    Lời nói đầu
    Quảng cáo-Marketing luôn là công cụ rất quan trọng đối với nhà sản xuất khi muốn tung sản phẩm của mình ra thị trường. Nhưng muốn điều đó được thực hiện thành công thì các nhà sản xuất cần lập cho mình những chiến dịch marketting hợp lý và cụ thể. Việc xây dựng được Chiến lược cho sản phẩm là một công việc rất khó khăn, là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu: lợi nhuận,vị thế và an toàn.
    Để lập được kế hoạch marketting cụ thể thì nguời lập ra kế hoạch marketing phải trả lời được các câu hỏi, như:
    - Đối tượng khách hàng mà sản phẩm hướng tới là gi?
    - Sản phẩm nằm ở phân khúc nào của thị trường?
    - Sản phẩm có những ưu thế gì?
    - Thời gian để tung sản phẩm ra thị trường là khi nào?
    - Khi sản phẩm tung ra thị trường thì lụa chọn hình thức quảng cáo-Marketing nào cho phù hợp?
    Và trong bài tiểu luận này thì sản phẩm mà chúng em đưa ra để lập kế hoạch là dầu gội đầu sunsilk. Đây là một mặt hàng đương được ưa chuộng không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thị trường thế giới. Trong một thị trường khốc liệt như thị trưòng về dầu gội đầu thì việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi, để làm mới được mình và giành được lòng tin trong khách hàng chính là điều kiệnđể dẫn tới sự thành công cuả các nhà kinh doanh. Để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng thì sunsilk đã thiết kế và đưa ra những dòng sản phẩm tốt nhất, phục vụ cho mọi khách hàng.

    Trước tình hình thực tế và sau thời gian nghiên cứu, cùng những hiểu biết về công ty và những kiến thức đã được học, nhóm em xin thực hiện đề tài với nội dung: “Chiến dịch đưa sản phẩm sunsilk của tập đoàn Unilever đến thị trường Việt Nam”.
    Đây là bản kế hoạch được lập dựa trên những gì mà chúng em được học. Bài tiểu luận này nếu còn nhiều thiếu sót và chưa hợp lý thì chúng em rất mong nhận được sự đóng góp của thầy cô và các bạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...