MỤC LỤC Chương I . Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của Sunsilk 1. Khái niệm 2. Nội dung ã Quyết định về nhãn hiệu ã Quyết định về bao gói ã Quyết định về dịch vụ ã Chủng loại và danh mục sản phẩm ã Thiết kế và marketing sản phẩm mới ã Chu kỳ sống của sản phẩm Chương II. Thực trạng chính sách sản phẩm của Sunsilk 1. Khái quát doanh nghiệp 2. Thực trạng chính sách sản phẩm Sunsilk ã Quyết định về nhãn hiệu ã Quyết định về bao gói ã Quyết định về dịch vụ ã Chủng loại và danh mục sản phẩm ã Thiết kế và marketing sản phẩm mới 3. Đánh giá thực trạng ã Ưu điểm ã Nhược điểm Chương III. Giải pháp cho chính sách sản phẩm Sunsilk Lời kết Tài liệu tham khảo