Đồ Án Chính sách sản phẩm của công ty samsung

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong nền kinh tế phát triển hiện nay, Marketing không còn là vấn đề quá xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp, marketing có vai trò quyết định và điều phối sự kết hợp giữa các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đối với thị trường, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hướng theo thị trường, biết lấy thị trường – nhu cầu và ước muốn của khách hàng làm chỗ dựa vững chắc nhất cho mọi quyết định kinh doanh. Marketing bao gồm rất nhiều hoạt động và giữa chúng có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Trong đó không thể không kể đến hoạt động “Chính sách sản phẩm”, marketing luôn coi hoạt động cơ sở, là nền tảng chi phối mọi chương trình marketing được áp dụng ở thị trường mục tiêu. Vì vậy, đối với mỗi doanh nghiệp, chính sách sản phẩm có tầm quan trọng rất lớn.
    Công ty điện tử Samsung (Samsung Electronics) là một trong số những công ty điện tử hàng đầu thế giới với hệ thống danh mục và chủng loại sản phẩm bao phủ toàn bộ thị trường.
    Với một slogan "Với SAMSUNG không có gì là khó tưởng tượng", Samsung luôn cố gắng nỗ lực phát triển vững bước trong thời gian hoạt động. Nhờ những nỗ lực của mình, Samsung đã nằm trong 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới. Để có thể hiểu thêm và học hỏi sự thành công của tập đoàn Samsung nói chung hay Công ty điện tử Samsung nói riêng, em đã chọn Samsung là đối tượng nghiên cứu cho đề tài của mình với nội dung “Chính sách sản phẩm của công ty điện tử Samsung”.
    Em xin chân thành cảm ơn cô Nguyễn Thị Hường đã hướng dẫn em hoàn thành bài tiểu luận này.
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I – TỔNG QUAN VỀ CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM . 2
    I - Khái niệm về chính sách sản phẩm . 2
    1. Sản phẩm theo quan điểm marketing. 2
    2. Vai trò của chính sách sản phẩm đối với mỗi doanh nghiệp. 4
    II – Nội dung chính sách sản phẩm . 5
    1. Chính sách nhãn hiệu sản phẩm 5
    2. Chính sách về bao gói sản phẩm 7
    3. Chính sách về dịch vụ khách hàng. 8
    4. Chính sách về danh mục và chủng loại sản phẩm 9
    4. Chính sách về thiết kế và marketing sản phẩm mới 12
    CHƯƠNG II - THỰC TRẠNG VẤN ĐỀ MARKETING TẠI CÔNG TY ĐIỆN TỬ SAMSUNG (SAMSUNG ELECTRONICS). 13
    I – Tổng quan về công ty điện tử Samsung. 13
    1. Công ty điện tử Samsung. 13
    2. Thị trường. 13
    II- Thực trạng về chính sách sản phẩm của Samsung. 14
    1. Chính sách nhãn hiệu sản phẩm 14
    2. Chính sách về bao gói sản phẩm 16
    3. Chính sách về dịch vụ khách hàng. 17
    4. Chính sách về danh mục và chủng loại sản phẩm 18
    5. Chính sách về thiết kế và marketing sản phẩm mới 19
    VI- Đánh giá hiệu quả. 23
    1. Kết quả đạt được. 23
    2. Hạn chế còn tồn tại 24
    CHƯƠNG III- ĐỊNH HƯỚNG, GIẢI PHÁP 26
    KẾT LUẬN 28
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...