Tiểu Luận chính sách sản phẩm của công ty mỹ phẩm LG Vina Cosmetics cho sản phẩm Lacvert Essance

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Nền kinh tế việt nam sau một năm gia nhập WTO đã có những bước phát triển lớn và đạt được nhiều thành tựu nhất định .Kinh tế phất triển , thu nhập của người dân ngày càng cải thiện, nhu cầu chăm sóc bản thân ngày càng được nâng cao.Người dân đã quan tâm tới ngoại hình và hình thức bên ngoài nhiều hơn.Điều này làm cho mỹ phẩm trở thành một sản phẩm tất yếu và không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ nói riêng và người tiêu dùng nói chung ở mọi lứa tuổi và tầng lớp khác nhau.
    LG Vina Cosmetics là công ty liên doanh về mỹ phẩm có công nghệ hoàn chỉnh hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất kinh doanh các loại mỹ phẩm ,dầu gội , sản phẩm tẩy rửa gia dụng , cao cấp nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng.Nhờ chất lượng tuyệt hảo, sản phẩm lại luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại mọi thời điểm, mỹ phẩm Essance đã chiếm lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.Chính những yếu tố này đã làm nên thành công của thương hiệu Essance và làm cho thương hiệu ấy ngày càng lâu bền , hấp dẫn với mọi người.
    Có thể nói chiến lược sản phẩm là chìa khóa dẫn đến thành công của nhàn hiệu Essance.Và cũng bởi lí do này mà em đã chọn chính sách sản phẩm của công ty mỹ phẩm LG Vina Cosmetics cho sản phẩm Lacvert Essance làm đề tài tiểu luận của mình.

    MỤC LỤC
    [TABLE]
    [TR]
    [TD]
    Mở đầu
    Chương I:Cơ sở lí luận của chính sách sản phẩm
    1.1 Khái quát về nhãn hiệu sản phẩm
    1.2 Chính sách về bao bì và dịch vụ sản phẩm
    1.3 Các quyết định về chủng loại sản phẩm
    1.4 Thiết kế sản phẩm mới
    1.5 Chu kì của sản phẩm và phát triển sản phẩm mới
    Chương II:Thực trạng chính sách nhãn hiệu sản phẩm
    2.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
    2.2 Vài nét về sản phẩm
    2.3 Nhãn hiệu sản phẩm
    2.4 Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm
    2.5 Thiết kế và marketing sản phẩm mới
    Chương III: Đánh giá về công ty,điểm mạnh,điểm yếu và biện pháp khắc phục
    3.1 Đáh giá về công ty
    3.2 Điểm mạnh
    3.3 Điểm yếu
    3.4 Giải pháp khắc phục
    Phần kết luận
    Tài liệu tham khảo
    [/TD]
    [TD]Trang
    1
    2
    2
    7
    8
    9
    9
    10
    10
    11
    13
    14
    15
    16

    16
    17
    17
    18
    19
    20
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...