Luận Văn Chính sách sản phẩm của Công ty Điện tử LG

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    MỤC LỤC 1
    DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ, ĐỒ THỊ. 2
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    CHƯƠNG 1. NỘI DUNG CỦA CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM TRONG MARKETING 4
    1.1.Sản phẩm và các cấp độ của sản phẩm 4
    1.1.1 Sản phẩm là gì?. 4
    1.1.2 Các cấp độ sản phẩm 4
    Hình 1.1. Các cấp độ của sản phẩm 5
    1.1.3 Phân loại sản phẩm 5
    a) Phân theo thời hạn sử dụng và hình thái tồn tại 5
    1.2.Chính sách sản phẩm 7
    1.2.1.Chính sách về nhãn hiệu. 7
    1.3.Chính sách về bao bì sản phẩm và dịch vụ. 9
    1.3.1.Quyết định về bao bì sản phẩm 9
    1.3.2.Quyết định về dịch vụ khách hàng. 10
    1.4.Chính sách về chủng loại và danh mục sản phẩm 10
    1.4.1.Quyết định về chủng loại sản phẩm 10
    1.4.2. Quyết định về danh mục sản phẩm 11
    1.5.Chính sách sản phẩm mới 11
    1.5.1.Thế nào là một sản phẩm mới?. 11
    1.5.2.Giai đoạn thiết kế và Marketing sản phẩm mới 12
    CHƯƠNG 2 . THỰC TRẠNG THỤC HIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY ĐIỆN TỬ LG VIỆT NAM . 15
    2.1.Giới thiệu về Công ty Điện tử LG ( LG Electronics) 15
    2.1.1.Về tập đoàn LG 15
    2.1.2.Về Công ty LG Việt Nam 17
    2.2.Chính sách sản phẩm của Công ty Điện tử LG Việt Nam 17
    2.2.1.Chính sách về nhãn hiệu. 17
    2.2.2. Chính sách về bao bì sản phẩm và dịch vụ. 19
    2.2.3. Chính sách về chủng loại và danh mục sản phẩm 21
    2.3.Đánh giá về chính sách sản phẩm của LG 23
    2.3.1.Đánh giá về chính sách nhãn hiệu. 23
    2.2.1.Chính sách về nhãn hiệu. 23
    2.2.2. Chính sách về bao gói sản phẩm và dịch vụ. 25
    2.3.3.Đánh giá về chính sách chủng loại và danh mục sản phẩm 26
    2.3.4.Đánh giá về chính sách sản phẩm mới 26
    CHƯƠNG 3. CÁC GIẢI PHÁP GÓP PHẦN HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM CHO CÔNG TY ĐIỆN TỬ LG VIỆT NAM . 26
    3.1.Về chính sách nhãn hiệu sản phẩm 26
    3.2.Về chính sách bao gói và dịch vụ sản phẩm 27
    3.3.Về chính sách chủng loại và danh mục sản phẩm 27
    3.4.Về chính sách sản phẩm mới 27
    KẾT LUẬN 28
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 29


    DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ, ĐỒ THỊHình 1.1. Các cấp độ của sản phẩm
    Hình 1.2 - các quyết định về tên nhãn hiệu sản phẩm
    Hình 1.3. Điện thoại LG Shine, một sản phẩm kiểu mẫu của LG

    LỜI MỞ ĐẦUChiến lược Marketing ngày này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thị trường của mỗi doanh nghiệp. Trong các nhóm chiến lược Marketing thì chính sách sản phẩm giữ một vai trò rất quan trọng. Mục tiêu của nhà doanh nghiệp là muốn bán được những sản phẩm của mình, Mà sản phẩm muốn bán được phải hợp ý khách hàng từ nội dung, chất lượng đến hình thức , mẫu mã sản phẩm. Chính vì vậy để có được những sản phẩm và chiến lược phù hợp chinh phục được thị trường, mỗi nhà doanh nghiệp phải có những chính sách sản phẩm phù hợp.
    Với tầm quan trọng đó của chính sách sản phẩm, để kiểm nghiệm những lý thuyết đã được học về chính sách sản phẩm, em xin chọn đề tài “Chính sách sản phẩm của Công ty Điện tử LG”. Nội dung của đề tài gồm có 3 chương :
    Chương 1: Nội dung của chính sách sản phẩm trong Marketing.
    Chương 2: Thực trạng thực hiện chính sách sản phẩm của công ty Điện tử LG Việt Nam.
    Chương 3: Các giải pháp góp phần hoàn thiện chính sách sản phâm cho công ty Điện tử LG Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...