Luận Văn Chính sách sản phẩm của công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Lời nói đầu .1
    Chương 1: Cơ sở lý luận của chiến lược sản phẩm 2
    I. Tổng quan về chính sách sản phẩm 2
    1. Sản phẩm là gì? 2
    2. Cấp độ sản phẩm 2
    3. Phân loại sản phẩm/hàng hoá .3
    II. Nội dung chính sách sản phẩm 4
    1. Chính sách về nhãn hiệu sản phẩm 4
    2. Chính sách về bao gói sản phẩm 5
    3. Chính sách về chủng loại và danh mục sản phẩm 6
    4. Chính sách về dịch vụ sản phẩm 7
    5. Chính sách về thiết kế và Marketing sản phẩm mới .8
    6. Chu kỳ sống của sản phẩm và các chiến lược Marketing 10
    Chương 2: Chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên.
    I. Tổng quan về công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên (TISCO) 13
    1. Lịch sử phát triển 13
    2. Tầm nhìn của công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên 14
    3. Sơ lược về nguồn nhân lực 15
    4. Thuận lợi và khó khăn của công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên .16
    II. Thực trạng về chính sách sản phẩm của công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên .17
    1. Chính sách về nhãn hiệu sản phẩm 17
    2. Chính sách về bao gói sản phẩm 17
    3. Chính sách về danh mục và chủng loại sản phẩm .18
    4. Chính sách về dịch vụ và phân phối sản phẩm .21
    III. Đánh giá về chính sách sản phẩm của công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên 22
    Chương 3: Các định hướng, giải pháp, kiến nghị đối với công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên .23
    Kết luận 25



    Lời nói đầu:
    Là một đất nước đang phát triển, Việt Nam vẫn đang trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước trong đó nhu cầu xây dựng phát triển cơ sở hạ tầng là rất cần thiết. Đây là động lực cho sự phát triển của ngành công nghiệp thép Việt Nam trong những năm qua với tốc độ tăng trưởng bình quân trong giai đoạn 2005-2008 trên dưới 30% tương ứng với tốc độ tăng trưởng GDP qua các năm là 8,4% năm 2005, 8,7% năm 2006, 8,4% năm 2007 và 6,1% năm 2008 trong đó công nghiệp và xây dựng chiếm hơn 40% tốc độ tăng trưởng.
    Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành, công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên đã khẳng định được mình và luôn xứng đáng là 1 trong những lá cờ đầu của ngành công nghiệp Việt Nam. Sản phẩm thép với thương hiệu TISCO được bạn hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Sản phẩm không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn được xuất khẩu sang các nước trong khu vực mang về nguồn ngoại tệ cho đất nước.
    Hoạt động trong một ngành công nghiệp quan trọng của nền kinh tế – ngành thép, mọi biến động của nền kinh tế quốc dân cũng như nền kinh tế thế giới như xu hướng toàn cầu hoá, xu hướng tự do mậu dịch, suy thoái kinh tế, khủng hoảng tài chính chắc chắn sẽ có tác động không nhỏ, dù là trực tiếp hay gián tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
    Thời gian từ nửa cuối năm 2008 đến năm 2010, do ảnh hưởng nặng nề của cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu đã kéo theo tình hình cực kỳ khó khăn của ngành thép trong nước nói chung và Tisco nói riêng. Nếu tình hình này kéo dài sẽ tạo ra những bất lợi to lớn đối với công ty trong nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, giai đoạn khó khăn nhất đã qua, nền kinh tế đang trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ. Nhìn về dài hạn, tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam nói chung và ngành thép trong nước nói riêng là rất lớn. Nhu cầu xây dựng cơ sở hạ tầng trong nước vẫn không thể thay thế. Đây là tiền đề để công ty tin tưởng rằng những rủi ro về nền kinh tế mặc dù có thể tác động bất lợi trong ngắn hạn nhưng không đáng lo ngại về dài hạn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...