Tiểu Luận Chính sách sản phẩm của công ty bóng đèn Điện Quang

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I 2
    1.1 Giới thiệu chung. 2
    1.2 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty. 3
    1.3 Sản phẩm theo quan điểm marketing. 4
    1.3.1 Sản phẩm hàng hóa là gì ?. 4
    1.3.2 Vai Trò, Vị Trí Của Chiến Lược Sản Phẩm. 4
    1.3.3 Cấp Độ Các Yếu Tố Cấu Thành Đơn Vị Sản Phẩm – Hàng Hóa. 4
    1.3.4 Phân Loại Hàng Hóa. 5
    CHƯƠNG II 6
    2.1 Các nhân tố ảnh hưởng tới sản phẩm. 6
    2.1.1 Phân tích môi trường Marketing bên ngoài. 6
    2.1.2 Phân tích tình hình nội bộ. 12
    2.2 Chính sách sản phẩm. 14
    2.2.1 Quyết định về nhãn hiệu sản phẩm. 14
    2.2.2 Quyết định về bao gói sản phẩm. 16
    2.2.3 Quyết định về danh mục chủng loại sản phẩm. 17
    2.2.4 Quyết định dịch vụ phụ thêm cho sản phẩm. 18
    2.2.5 Thiết kế, nghiên cứu và marketing sản phẩm mới. 19
    2.3 Thực trạng. 20
    CHƯƠNG III 23
    3.1 Định hướng Công ty Điện Quang trong những năm tới. 23
    3.2 Giải pháp và kiến nghị cho Công ty Điện Quang. 23
    3.2.1 Marketing hỗn hợp. 23
    3.2.2 Chiến Lược Khác Biệt Hóa Sản Phẩm. 25
    KẾT LUẬN 26
    PHỤ LỤC 27
    v Tài Liệu Tham Khảo. 30



    LỜI MỞ ĐẦU

    Xây dựng chiến lược cho sản phẩm là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng của mỗi doanh nghiệp nhằm thực hiện có hiệu quả nhất ba mục tiêu lợi nhuận, vị thế và an toàn.
    Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như thị trường Việt Nam, làm mới mình và giành được sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết dẫn tới thành công của mỗi nhà sản xuất. Năm 2011 phát huy thế mạnh về thiết kế tinh tế và hiện đại, bóng đèn Điện Quang đã chinh phục được đa số khách hàng. Với phương châm “ Ở đâu có điện, ở đó có Điện Quang”, đội ngũ trên 100 đại diện thương mại nhiệt tình, năng động của Điện Quang, hiện đang vượt qua mọi khoảng cách để mang thương hiệu Điện Quang đến với hơn 1000 đại lý ở 64 tỉnh thành, chăm sóc trên 15.000 khách hàng thuộc hệ thống kinh doanh điện gia dụng, thông qua 4 chi nhánh của Điện Quang từ Bắc đến Nam. Năm 2012 dự đoán sẽ là năm thành công nữa với bóng đèn Điện Quang bởi Công ty tiếp tục tung ra các dòng sản phẩm mới. Để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Điện Quang đã thiết kế ra dòng sản phẩm mới như đèn huỳnh quang tiết kiệm điện và phát sang tốt.
    Trước tình hình thực tế, sau thời gian nghiên cứu, căn cứ vào thực trạng hoạt động của Công ty và với những kiến thức được học, em xin thực hiện đề tài với nội dung: Chiến lược đưa sản phẩm bóng đèn của công ty đến với thị trường Việt Nam. Đề tài được thực hiện dưới sự giúp đỡ của Cô: Nguyễn Thị Hường - Giảng viên bộ môn Marketing, Trường Đại Học Lao Động - Xã Hội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...